Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn nói gì sau khi sắm vai người hùng của Liberec?

Thứ Năm 05/03/2020 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filip Nguyễn đã có những chia sẻ sau khi cùng CLB Slovan Liberec lọt vào đến bán kết cúp Quốc gia Czech, trong đó thủ môn Việt kiều góp công lớn với 2 pha cản phá thành công ở loạt sút luân lưu.
Rạng sáng nay, trong trận đấu giữa Slovacko và CLB Slovan Liberec, Filip Nguyễn đã sắm vai người hùng khi xuất sắc cản phá 2 tình huống sút luân lưu trên chấm 11 mét sau khi hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 sau 120 phút thi đấu.  
Filip Nguyễn nói gì sau khi sắm vai người hùng của Liberec hình ảnh
Filip Nguyễn sắm vai người hùng khi cản phá 2/4 cú sút penalty của đối thủ

Đáng chú ý, ở trận đấu này, Filip Nguyễn được HLV trưởng tung ra sân ở phút thi đấu 118. Có thể nói, BHL của đội bóng Czech đã rất tin tưởng vào khả năng của Filip Nguyễn mới đưa ra quyết định như vậy.

Chia sẻ sau chiến thắng của đội nhà, Filip Nguyễn cho biết: “Tôi rất vui mừng với chiến thắng này. Thành thật, tôi không phải là chuyên gia bắt penalty. Tuy nhiên, tôi đã may mắn khi đoán đúng hướng. Bên cạnh đó, Mila Knobloch đã bắt rất tốt ở trận đấu này. 95% của chiến thắng này thuộc về công của cậu ấy.

Trận đấu diễn ra cân bằng ở những phút thi đấu chính thức. Tôi nghĩ một kết quả hòa sau 120 phút là hợp lý. Ở loạt sút luân lưu, sau khi tôi cản được một quả penatly, tôi tin mình có thể tiếp tục cản phá một quả nữa và tôi đã đúng. Các đồng đội của tôi không mắc một sai lầm nào. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn toàn đội

.”

Ở mùa giải năm nay, Filip Nguyễn đang thể hiện phong độ ổn định khi đã bắt chính 21 trận đấu tại Giải VĐQG Czech. Với phong độ hiện tại, thủ môn Việt kiều đóng góp lớn vào thành tích xếp thứ 9 của đội Liberec và có cơ hội tiến xa hơn nữa ở mùa giải năm nay.

Filip Nguyễn hóa thánh đưa Liberec vào bán kết cúp Quốc gia CH Czech
Filip Nguyễn tỏa sáng giúp CLB Slovan Liberec lọt vào đến bán kết cúp Quốc gia CH Czech.
Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam nhận định về cơ hội khoác áo ĐTVN của Filip Nguyễn
Mới đây, cựu tuyển thủ Mạc Hồng Quân đã lên tiếng chia sẻ về cơ hội thi đấu tại Việt Nam của cậu bạn Filip Nguyễn.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X