Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn thủng lưới 4 bàn trước đội đầu bảng

Chủ Nhật 21/06/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón đại gia của bóng đá CH Séc Sparta Praha, Filip Nguyễn và các đồng đội phải chấp nhận một trận thua đậm.

Như đã thông tin, CLB Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã xuất sắc lọt vào nhóm 6 đội dẫn đầu giải VĐQG CH Séc sau khi giai đoạn một kết thúc. Điều này giúp họ có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch và các vị trí tham dự Champions League, Europa League khi giải đấu bước sang giai đoạn nước rút.

Mặc dù vậy, khoảng cách rất xa giữa Slovan Liberec và đội đầu bảng Sparta Praha khiến mục tiêu vô địch là không khả thi. Do đó, đội bóng cũng chỉ nỗ lực thi đấu hết sức, nhắm tới vị trí giành vé dự vòng loại Europa League năm sau.

Tuy nhiên, mở màn giai đoạn 2 thì Slovan Liberec đã phải chạm trán ngay với đội đầu bảng Sparta Praha. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Filip Nguyễn và các đồng đội đã không thể tạo được bất ngờ, qua đó chấp nhận trận thua với tỷ số 1-4.

Filip Nguyễn thủng lưới 4 bàn trước đội đầu bảng hình ảnh
Thủ môn Filip Nguyễn đang cùng CLB Slovan Liberec thi đấu ở nhóm trên của bảng xếp hạng

Trong số bốn bàn thua, có một bàn mà Filip Nguyễn đã phản lưới nhà. Tuy nhiên, đây là tình huống bất khả kháng khi đối thủ trong tình trạng không bị kèm đã đánh đầu dội cột dọc, bật vào lưng của thủ thành gốc Việt đi vào lưới.

Tại giải vô địch CH Séc mùa bóng 2019-2020, Filip Nguyễn thi đấu 29 trận với tổng thời gian là 2610 phút, để thủng lưới 38 bàn. Theo một thống kê, anh chỉ để lọt lưới đúng 2 lần trong 8 trận chính thức trước khi trận đấu này diễn ra.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang nỗ lực hoàn tất các thủ tục nhập tịch cho Filip Nguyễn. Dù đã nỗ lực làm hồ sơ xin cấp quốc tịch từ lâu, đây là câu chuyện không hề đơn giản.

Hữu Doãn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X