Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mang tiếng đối địch, nhưng fan Malaysia và Việt Nam chưa bao giờ gần nhau đến thế!

Thứ Tư 12/12/2018 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup mới đây, các CĐV Malaysia và Việt Nam đã phải ngồi chung một khán đài, thậm chí còn chẳng dành cho các khán giả.


Fan 2 đội ngồi lẫn lộn
 

Trước trận đấu này, BTC Malaysia thông báo sẽ phát cho CĐV đội khách (Việt Nam) khoảng 3000 vé. Đây là một con số không nhỏ, nhưng quá lép vế so với 80 nghìn CĐV Malaysia tại Bukit Jalil. Thậm chí theo thống kê, ngày hôm nay tổng số khán giả tới tham dự trận đấu là hơn 88 nghìn người.
 
Đó là lý do chỗ ngồi riêng dành cho các phóng viên nơi khán đài đã bị “trưng dụng”, với fan hâm mộ của cả 2 đội ngồi lẫn lộn và la liệt. Không còn rào cản giữa 2 nhóm CĐV không cùng chiến tuyến, cộng thêm những ấn tượng về sự cuồng nhiệt thái quá của fan Malaysia – những gì diễn ra trên sân lại hoàn toàn khác.

CĐV Malaysia và Việt Nam ngồi chung trên khán đài hình ảnh

CĐV Malaysia và Việt Nam ngồi chung khán đài dành cho giới truyền thông


Trong suốt 90 phút, CĐV đội chủ nhà đã làm dậy sóng Bukit Jalil, với những bài hát từ nhóm Ultras Malaya. Họ đứng cả dậy mỗi khi đội nhà cầm được bóng, hay tổ chức một pha tấn công nguy hiểm – và tất nhiên, lặng im khi đội nhà liên tiếp nhận bàn thua.
 
Dù vậy, không có bất kỳ tình trạng ẩu đả nào diễn ra trên SVĐ, cho dù khu vực báo chí hôm nay bị lấp đầy bởi nhóm CĐV của cả 2 đội. Trên sân, đoàn quân của Park Hang Seo bất phân thắng bại với đội bóng của Tan Cheng Hoe, còn trên khán đài cũng là một cuộc chiến giữa các CĐV Malaysia vs Việt Nam, kết thúc với tỷ số hòa.
 
Trọng Hiếu (từ Kuala Lumpur)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X