Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Việt đón nàng về dinh ngay sau chiến thắng của đội tuyển

Thứ Sáu 07/12/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối qua sau khi biết tin ĐT giành vé vào chung kết, cặp đôi CĐV Việt Nam chụp ảnh cưới ngay giữa đoàn người đi “bão”.


Cặp đôi chụp ảnh cưới mừng chiến thắng
 

Không ai vui mừng với thắng lợi của thầy trò Park Hang Seo bằng các CĐV Việt Nam. Nhưng với cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới, niềm vui còn được nhân lên gấp bội, khi hòa chung với bầu không khí “toàn quốc đi bão”.
 
Người dân đổ ra khắp các nẻo đường Hà Nội. Thậm chí đến 11h30, trục đường Lê Quang Đạo (quanh SVĐ Mỹ Đình) còn rất đông đúc, và nhiều tuyến phố bị tắc cứng. Nhưng chẳng lấy đó làm vấn đề, cặp đôi CĐV Việt Nam vẫn hòa mình với đoàn người, trong trang phục cô dâu chú rể rất chất.

Cặp đôi CĐV Việt Nam chụp ảnh cưới sau trận thắng Philippines hình ảnh

Cặp đôi CĐV Việt Nam chụp ảnh cưới sau trận thắng Philippines


Được biết, đây là cặp đôi có niềm đam mê lớn với ĐT Việt Nam. Thậm chí từ trước khi diễn ra trận bán kết lượt về, họ đã tin chắc thầy trò Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng. Đó là lý do cả 2 đã chuẩn bị sẵn trang phục, và chỉ chờ tin thắng trận là lao ra đường.
 
Cùng với những tiếng hô vang “Việt Nam vô địch”, rất nhiều CĐV “đi bão” đã gửi lời chúc hạnh phúc tới đôi vợ chồng. Tất nhiên, đây mới chỉ là chiến thắng sau trận bán kết, và nếu toàn đội có thể giành chức vô địch tại Mỹ Đình, sẽ còn nhiều cặp đôi CĐV Việt Nam chụp ảnh cưới để kỷ niệm chiến tích này.


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X