Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Fan cuồng nhảy xuống sân ăn mừng với ĐT Việt Nam và cái kết

02/02/2022

Quá phấn khích khi ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Trung Quốc, một cổ động viên đã đột nhập xuống khu vực sân thi đấu để chia vui cùng các cầu thủ.

Fan cuồng ăn mừng với ĐT Việt Nam


CĐV Việt Nam
Sau khi ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Trung Quốc với tỉ số 3-1, một cổ động viên bất ngờ lao xuống sân để tiến đến gần các cầu thủ ăn mừng.
CĐV Việt Nam
CĐV này không biết bằng cách nào đã lọt được xuống sân sau khi trận đấu kết thúc.
CĐV Việt Nam
Lực lượng an ninh ngay lập tức có mặt để can thiệp khi CĐV không được phép xuống khu vực sân thi đấu, ngay cả khi trận đấu đã kết thúc.
CĐV Việt Nam
Lực lượng an ninh khá vất vả để khống chế fan cuồng làm trái quy định.
CĐV Việt Nam
Dù quá vui mừng khi ĐT Việt Nam có chiến thắng vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán nhưng CĐV này vẫn không được phép tự do "đột nhập" vào khu vực sân thi đấu.
CĐV Việt Nam
Lực lượng an ninh nhanh chóng khống chế để đưa fan cuồng này ra khỏi sân.
CĐV Việt Nam
Có thể thấy người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã trải qua một ngày nhiều niềm vui khi đội tuyển giành chiến thắng nhưng dù với lý do nào, việc làm trái quy định vẫn là không nên.
CĐV Việt Nam
Fan cuồng này nhanh chóng được đưa ra khỏi khu vực sân thi đấu.
CĐV Việt Nam
Trong khi ĐT Việt Nam thắng ở dưới sân thì ở trên khán đài, các CĐV cũng tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt.
CĐV Việt Nam
Lá đại kỳ được các CĐV Việt Nam căng lên trong thời gian các cầu thủ hát quốc ca ở đầu trận.
CĐV Việt Nam
Các CĐV Việt Nam cỗ vũ suốt 90 phút để tiếp lửa cho các cầu thủ thi đấu ở dưới sân.
CĐV Việt Nam
Chính sự cổ cũ của các CĐV Việt Nam từ trên khán đài đã giúp tiếp lửa để các cầu thủ có trận đấu xuất sắc, giành chiến thắng trong ngày đầu năm Nhâm Dần 2022.
CĐV Việt Nam
Bất chấp thời tiết buổi tối ở Hà Nội rất giá lạnh, nhiều CĐV Việt Nam vẫn không quản ngại đến sân để tiếp lửa cho các cầu thủ làm nên chiến thắng lịch sử trước ĐT Trung Quốc.


Tổng hợp ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Trung Quốc (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Sút tung lưới Trung Quốc, Tiến Linh được bố mẹ thưởng lớnSút tung lưới Trung Quốc, Tiến Linh được bố mẹ thưởng lớn
Chia sẻ với Bongda24h.vn, ông Nguyễn Tiến Quyền (bố của Tiến Linh) không giấu nổi niềm vui khi con trai mình cùng ĐT Việt Nam đại thắng Trung Quốc 3-1 trong...
HLV tuyển Trung Quốc chỉ ra hai lý do thất bại trước ĐT Việt NamHLV tuyển Trung Quốc chỉ ra hai lý do thất bại trước ĐT Việt Nam
Sau thất bại trước ĐT Việt Nam với tỷ số 1-3 chung cuộc, HLV trưởng ĐT Trung Quốc Li Xiaopeng đã chỉ ra hai vấn đề của đội nhà.
ĐT Việt Nam chặn đứng cơ hội tranh vé dự World Cup của Trung QuốcĐT Việt Nam chặn đứng cơ hội tranh vé dự World Cup của Trung Quốc
Với kết quả thua 1-3 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình trong lượt trận thứ 7 ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, ĐT Trung Quốc đã chính thức khép lại cánh...
Bất ngờ: Nhìn danh sách ghi bàn của tuyển Việt Nam biết ngay năm mớiBất ngờ: Nhìn danh sách ghi bàn của tuyển Việt Nam biết ngay năm mới
Thầy trò Park Hang Seo đã không chỉ giành chiến thắng, mà còn đè bẹp đối thủ Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết và có một chi tiết cực kỳ đặc biệt trong chiến...
Hồ Tấn Tài: Bàn thắng ngày hôm nay có ý nghĩa đặc biệtHồ Tấn Tài: Bàn thắng ngày hôm nay có ý nghĩa đặc biệt
Hậu vệ Hồ Tấn Tài không giấu nổi niềm vui sau khi cùng ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc với tỉ số 3-1 trong đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022.
ĐT Việt Nam lần đầu đánh bại Trung Quốc trong lịch sửĐT Việt Nam lần đầu đánh bại Trung Quốc trong lịch sử
Với chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã có lần đầu tiên trong lịch sử được nếm trải niềm vui chiến thắng trước người hàng xóm.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X