Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh tươi rói trên khán đài sau khi bị phạt 5000 USD

Thứ Năm 17/01/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Việt Nam vs Yemen, hình ảnh Duy Mạnh trên khán đài đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ.


Duy Mạnh ngồi một chỗ ủng hộ đồng đội

Với 2 chiếc thẻ vàng trong 2 trận đã qua (gặp Iran, Iraq), trung vệ của ĐT Việt Nam đã bị treo giò trước Yemen. Không những vậy, anh còn bị AFC phạt số tiền 5000 đô vì lỗi kéo áo đối thủ, không được ngồi cùng đội dù là trong khu vực kỹ thuật và phải theo dõi trận đấu này trên khán đài.
Không thể góp mặt cùng toàn đội dưới sân, Duy Mạnh chỉ còn biết mỉm cười và cổ vũ nhiệt tình cho các đồng đội của mình. Theo đó, cầu thủ này rất vui vẻ dù bị lực lượng an ninh “theo kèm” rất sát trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Hình ảnh Duy Mạnh trên khán đài gặp Yemen gây xúc động lớn hình ảnh

Hình ảnh Duy Mạnh trên khán đài trước trận


Có một hình ảnh đáng chú ý, trong khi quốc ca Việt Nam vang lên trước khi bóng lăn, Mạnh “gắt” lặng lẽ đặt tay lên trái tim, hòa chung bầu không khí và niềm tự hào trên sân cùng đồng bào, khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Trong trận đấu này, ông Park đã quyết định không lựa chọn những trung vệ dự phòng của ĐT là Nguyễn Thành Chung và Hồ Tấn Tài. Thay vào đó, ông kéo Đoàn Văn Hậu đá trung vệ lệch trái thay thế Duy Mạnh, để Hồng Duy án ngữ hành lang cánh trái. Hàng thủ Việt Nam đã thi đấu chắc chắn và giữ sạch mành lưới suốt 90 phút.

Duy Mạnh tươi rói trên khán đài sau khi bị phạt 5000 USD hình ảnh 2

Duy Mạnh đặt tay lên ngực khi quốc ca Việt Nam vang lên. Ảnh: Sport5


Sau khi vòng bảng kết thúc với 2 bảng E, F vào hôm nay, số phận của ĐT Việt Nam sẽ được định đoạt. Trong trường hợp thầy trò Park Hang Seo đi tiếp, hình ảnh Duy Mạnh trên khán đài sẽ không còn xuất hiện, thay vào đó anh sẽ trở lại đội hình xuất phát và chạm trán với Jordan.

Tổng hợp Việt Nam 2-0 Yemen

Việt Nam chắc chắn gặp Jordan nếu vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019
Dù vòng bảng Asian Cup 2019 chưa khép lại nhưng cho tới thời điểm này, chúng ta đã có thể xác định được đối thủ tiếp theo mà ĐT Việt Nam phải đối mặt ở vòng...
Thắng Yemen nhưng ĐT Việt Nam vẫn bị loại trong trường hợp nào?
Mặc dù đã đánh bại ĐT Yemen nhưng ĐT Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại nếu đứng dưới đội hạng 3 ở các bảng E, F.
Sự giống nhau kỳ lạ trong 2 siêu phẩm sút phạt của Quang Hải: Từ Thường Châu tới UAE
Trong trận đấu với Yemen vừa kết thúc cách đây ít giờ, rất nhiều người phải ngỡ ngàng với cú sút phạt của Quang Hải. Hình như có gì đó quen quen.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X