Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh tự tin trước chuyến làm khách tại Philippines

Thứ Năm 29/11/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay (29/11), Duy Mạnh chia sẻ trước trận gặp Philippines và tuyên bố, muốn đem về kết quả tốt nhất trên sân khách.


Duy Mạnh nói gì trong buổi tập đầu tiên?
 

Là cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn để trả lời phỏng vấn, trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về khoảng thời gian nhập cảnh, ăn uống, nghỉ ngơi và sự chuẩn bị trước trận gặp chủ nhà Philippines.
 
Duy Mạnh cho biết: “Cá nhân tôi thấy thủ tục chờ khá là lâu, nhưng toàn đội đã trở về khách sạn kịp thời, vì vậy tình trạng lúc này của ĐT Việt Nam là rất tốt. Bacolod là một tỉnh lẻ của Philippines, nhưng toàn đội sẽ cố gắng khắc phục những nhược điểm về vấn đề sân bãi, hay mặt cỏ không được chất lượng.”

“Đặt chân tới đây 1 buổi thôi, nhưng tôi và toàn đội cảm thấy mọi việc rất tốt đẹp. LĐBĐ Việt Nam đã cử người đi tiền trạm ở Philippines, và có sự chuẩn bị về các món ăn quen thuộc cho chúng tôi. Chế độ nghỉ ngơi cũng rất tuyệt vời.”

Duy Mạnh chia sẻ trước trận Philippines

Duy Mạnh chia sẻ trước trận Philippines


“Cá nhân tôi biết ĐT Philippines đã thiếu vắng một vài trụ cột, nhưng toàn đội không thể chủ quan trước điều này. Bởi có một việc đơn giản, đã vào đến bán kết thì tất cả mọi đối thủ đều như nhau. Tôi và toàn đội sẽ nghiên cứu đối thủ rất kỹ, làm theo chỉ đọa của ban huấn luyện. Ngược lại, Philippines cũng sẽ phân tích kỹ lối chơi của chúng ta, và ĐT Việt Nam sẽ cố hết sức để đạt kết quả tốt nhất.”

“Philippines là một đội bóng rất mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ 2 quốc tịch có chất lượng rất cao. Đó là lý do ĐT cần phải đề ra chiến thuật, giải pháp tốt nhất để đối đầu với đội chủ nhà.”

“Cá nhân tôi và toàn đội trong mọi trận đấu, đều mong chờ vào chiến thắng. Tôi nghĩ ban huấn luyện sẽ đưa ra giải pháp hợp lý nhất, còn các cầu thủ sẽ nỗ lực tối đa để đem về kết quả tốt nhất”
– Duy Mạnh chia sẻ trước trận gặp Philippines.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X