Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh sẵn sàng đối đầu với Teerasil Dangda

Thứ Hai 18/11/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan cùng HLV Park, trung vệ Duy Mạnh đã có những chia sẻ đầy tự tin về sự chuẩn bị cho ngày mai.
 

Duy Mạnh sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách
 

Quay trở lại thời điểm 11 năm trước (năm 2008), Việt Nam đã cầm hoà Thái Lan 1-1 trên sân nhà Mỹ Đình, sau đó lên ngôi vô địch AFF Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Duy Mạnh khi đó 12 tuổi, có vai trò nhặt bóng trên SVĐ. Nhưng giờ, anh đã trở thành tuyển thủ quốc gia và sẽ có lần đối đầu đầy cảm xúc với Thái Lan.
 
Chia sẻ trong phòng họp báo, trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết: “Ở trận lượt đi, Teerasil Dangda không thi đấu. Về đội hình thì phải đến trận đấu ngày mai mới biết được anh ta có mặt hay không. Nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng với tinh thần tốt nhất để đối đầu với tất cả các tiền đạo, chứ không riêng gì Teerasil Dangda.

Trung ve Do Duy Manh

Trung vệ Duy Mạnh chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan


Mười một năm về trước, tôi từng được vinh dự nhặt bóng cho các đàn anh ở trận chung kết. Ngày hôm nay lại là đại diện cho màu cờ sắc áo Việt Nam thi đấu với ĐT Thái Lan. Đây là trận đấu mà người hâm mộ cả 2 nước, đặc biệt là NHM bóng đá Việt Nam trông chờ toàn đội có thể thi đấu với Thái Lan một cách sòng phẳng nhất. 
Rất mong NHM và BHL sẽ tin tưởng rằng các cầu thủ sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất, mang lại niềm vui cho CĐV bóng đá Việt Nam.
 
Trước mỗi trận quan trọng, thầy Park đều truyền tinh thần Việt Nam rất cao, luôn phải nhớ tất cả NHM bóng đá Việt Nam đứng phía sau. Không chỉ người thân, bạn bè, gia đình mà cả đất nước Việt Nam yêu bóng đá. Thầy truyền lửa, động lực tinh thần rất lớn cho toàn đội.”
 
Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai, 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình.
 
Đề cao học trò, thầy Park ngạo nghễ buông lời thách thức người Thái
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan vào trưa 18/11, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu đầy tự tin.
Thủ môn Thái Lan quyết giành kết quả tốt nhất trước ĐT Việt Nam
Tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã khẳng định quyết tâm giành chiến thắng của Voi chiến.
HLV Park Hang Seo không ngạc nhiên vì Thái Lan chủ động giấu bài
Trong chuyến làm khách tại Việt Nam, ĐT Thái Lan đã yêu cầu sân tập riêng biệt để tránh tiết lộ thông tin. HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về điều này...
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X