Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ trường hợp của Duy Mạnh

Thứ Sáu 22/05/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng, Duy Mạnh dự kiến chỉ có thể hoàn toàn bình phục với thể trạng bình thường vào tháng 1/2021.
 

Dính chấn thương dây chằng hồi đầu tháng 3 vừa qua ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM, Duy Mạnh đã phải trải qua ca phẫu thuật tại Singapore chỉ khoảng 2 tuần sau đó.

Hiện tại, tuyển thủ Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện hồi phục tại trung tâm PVF nhằm sớm có thể trở lại. Tuy nhiên, nhiều khả năng, anh không thể trở lại thi đấu ngay trong năm nay.

Duy Mạnh khó trở lại thi đấu trong năm 2020 hình ảnh
Duy Mạnh khó trở lại với 100% phong độ trong năm 2020

Thông tin này cũng đã được chuyên gia vật lý trị liệu Nguyễn Trọng Hương của PVF xác nhận trong buổi chia sẻ mới đây về tình hình chấn thương của Duy Mạnh.

Chia sẻ với báo chí, chuyên gia theo sát quá trình hồi phục của Duy Mạnh cho hay: “Duy Mạnh chỉ có thể quay trở lại thi đấu với thể trạng tốt nhất vào tháng 1/2021. Thể trạng tốt nhất ở đây tức là cậu ấy có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Đây là thời điểm mà Duy Mạnh sẽ không còn vấn đề gì về chấn thương dây chằng nữa.

Trước đó khoảng 1-2 tháng, Duy Mạnh sẽ dần làm quen với quá trình tập luyện, chiến thuật của đội. Sau đó, cậu ấy sẽ tăng dần khối lượng tập luyện từ 60, 90 phút rồi hết buổi tập. Tiếp đó nữa là thi đấu trở lại nửa hiệp, một hiệp rồi tiến tới cả trận.”

Đây chắc chắn sẽ là thông tin không vui với HLV Park Hang Seo bởi lẽ Duy Mạnh từng là trụ cột của hàng thủ ĐTVN trong suốt 2 năm trở lại đây. 

Còn về trường hợp của Đình Trọng, chuyên gia cho biết, trung vệ sinh năm 1997 cần thêm ít nhất 3 tháng nữa để hồi phục: “Đình Trọng trước mắt cần 3 tháng. Cậu ấy đang có vấn đề bên trong khớp gối, một phần sụn khớp gối. Cậu ấy sẽ được lên chương trình tập luyện riêng nhằm giảm tải lên sụn đầu gối. Hiện tại, Đình Trọng phản hồi bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn.”

Như vậy, có thể Duy Mạnh sẽ phải bỏ lỡ cả mùa giải 2020 cùng CLB Hà Nội và 2 chiến dịch quan trọng của ĐTVN vào cuối năm là AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, nếu quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi, Đình Trọng có thể sớm trở lại với ĐTQG ở 2 chiến dịch kể trên.
 

CLB Hà Nội báo tin mừng về chấn thương của Duy Mạnh
Mới đây, CLB Hà Nội đã cập nhật tình hình chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh trên trang fanpage của đội bóng.
Duy Mạnh, Xuân Trường đón tin vui từ “thần y” Choi Ju Young
Theo đó vị bác sĩ y học thể thao danh tiếng người Hàn Quốc đã trở lại Việt Nam điều trị chấn thương cho các cầu thủ Duy Mạnh, Xuân Trường, Huy Hùng, Đình...
Sau những tin đồn thất thiệt, Quỳnh Anh chính thức lên tiếng!
Quỳnh Anh chính thức lên tiếng sau những tin đồn không hay về cuộc sống vợ chồng son với cầu thủ Duy Mạnh mấy ngày gần đây.
CLB Hà Nội có động thái bảo vệ Duy Mạnh trước những tin đồn thất thiệt
Phía CLB Hà Nội cho biết sẽ sẽ làm việc với cơ quan chức năng trong trường hợp Đỗ Duy Mạnh tiếp tục bị làm phiền với những tin đồn thất thiệt.
Tuyển thủ Duy Mạnh trải lòng về chấn thương
Mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ nhiều điều xoay quanh chấn thương đầu gối của mình gặp phải ở trận tranh siêu cúp quốc gia hôm 1/3 vừa qua.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X