Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Duy Mạnh trải lòng trong quá trình hồi phục tại PVF

Thứ Bảy 11/04/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ trong quá trình tập luyện hồi phục chấn thương tại trung tâm PVF.
 

Sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia hồi đầu tháng 3 vừa qua, Duy Mạnh đã thực hiện ca phẫu thuật đầu gối thành công và đang tập luyện phục hồi tại trung tâm PVF.

Duy Mạnh trải lòng trong quá trình hồi phục tại PVF hình ảnh
Duy Mạnh trải lòng trong quá trình hồi phục tại PVF

Mới đây, trung vệ của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ trong quá trình tập luyện tại trung tâm PVF. Về tình hình chấn thương, Duy Mạnh cho biết dây chằng bị tổn thương đang có dấu hiệu phục hồi tích cực. Chân không còn đau nhiều nữa. Hiện anh vẫn đang tích cực tập luyện 2 buổi/ngày để sớm trở lại.

Duy Mạnh cũng cho biết anh nhận được nhiều lời động viên thăm hỏi từ HLV Park Hang Seo, cũng như anh em đồng nghiệp bạn bè thời gian qua.

HLV Park Hang-seo và các bác, các chú ở LĐBĐ Việt Nam vẫn luôn thăm hỏi và động viên tôi. Thầy Park có hỏi thăm và nhắn nhủ đến tôi phải cố gắng. Sự quan tâm của thầy khiến tôi thấy rất biết ơn. Trong lúc khó khăn nhất, thầy vẫn không quên, vẫn quan tâm tới mình.”, Zing.vn dẫn lời trung vệ Duy Mạnh.

Gắn bó với HLV Park Hang Seo kể từ ngày đầu ông đến Việt Nam, trung vệ Duy Mạnh luôn nhận được sự tin tưởng từ HLV người Hàn Quốc trong hơn 2 năm vừa qua. Chấn thương này sẽ khiến Duy Mạnh phải nghỉ ít nhất là 9 tháng để có thể trở lại. Song trung vệ sinh năm 1996 vẫn tin tưởng mình vẫn có thể trở lại phong độ cao nhất.

Vắng mặt ở bất kỳ giải đấu nào, tôi cũng tiếc cả. Không chỉ các trận đấu của đội tuyển, vắng mặt ở những trận đấu của CLB Hà Nội cũng khiến tôi tiếc nuối. Tôi sẽ hành động, cố gắng và nỗ lực hết mình để có thể sớm trở lại sân cỏ. Hy vọng may mắn sẽ đến với tôi. Những sự hỗ trợ của mọi người sẽ giúp tôi đạt được phong độ như tôi muốn.”, Duy Mạnh chia sẻ thêm.

 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X