Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đường vào SVĐ của Myanmar ngập lớn trước giờ bóng lăn

Chủ Nhật 18/11/2018 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 ngày trước trận đấu thứ 3 của ĐT Việt Nam, những vấn đề đã bắt đầu xuất hiện. Đó là tình hình SVĐ Myanmar gặp mưa lớn.


Sân Myanmar gặp bão
 

Vào chiều nay (18/11), các cầu thủ Việt Nam sẽ có buổi tập vào lúc 16h00 (giờ địa phương) theo dự kiến. Các phóng viên đã sẵn sàng từ 30 phút trước đó để tác nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề đã xuất hiện ngay khi thầy trò Park Hang Seo di chuyển tới sân tập tại Myanmar.
 
Đúng vào lúc 4h chiều, một cơn mưa lớn đã đổ và khiến buổi tập của ĐT Việt Nam bị gián đoạn. Các cầu thủ liên tục co ro, ôm lấy nhau trước cơn bão bất ngờ. Gió thổi rất mạnh và khiến buổi phỏng vấn của đội phó Quế Ngọc Hải không suôn sẻ như dự tính.

SVĐ Myanmar gặp mưa lớn trong buổi tập của tuyển Việt Nam hình ảnh

SVĐ Myanmar gặp mưa lớn trong buổi tập của ĐT Việt Nam


Lúc này, toàn đội nhanh chóng quay trở lại chiếc xe chuyên chở để trú mưa, ngoại trừ HLV Park Hang Seo vẫn ở lại để thăm dò thời tiết. Với tình hình trận đấu với Myanmar sẽ bắt đầu vào ngày 20/11, đồng nghĩa ĐT chỉ có vỏn vẹn 2 buổi tập, ông Park không hề muốn sự chuẩn bị phải gián đoạn.
 
Rất may cơn mưa chỉ diễn ra trong 45 phút, và toàn đội có thể trở lại tập luyện vào lúc 16h45. Tuy nhiên, mặt cỏ lúc này rất ướt và dễ dẫn đến những pha trượt chân của các cầu thủ. Còn đối với đường vào SVĐ, những vũng nước lớn đã xuất hiện.

Duong vao SVD Myanmar

Đường vào SVĐ Myanmar trông rất "chán đời"


Lúc này, thời tiết tại Yangon có sự thay đổi rất lớn khi buổi sáng nắng to, còn chiều tối bắt đầu có mưa. Đây sẽ là bài toán khó đối với HLV Park Hang Seo trong trận đấu sắp tới của ĐT. Và hy vọng trong buổi tập ngày mai (19/11) cũng như ngày diễn ra trận đấu (20/11), thời tiết sẽ thuận lợi và các cầu thủ không còn phải lo lắng về vấn đề SVĐ Myanmar gặp mưa lớn.
Cảm động hình ảnh HLV Park Hang Seo tắm mưa kiểm tra sân tập cho ĐT Việt Nam
Cơn mưa tầm tã vào chiều 18/11 khiến buổi tập của ĐT Việt Nam bị gián đoạn, HLV Park Hang Seo phải tự mình tắm mưa kiểm tra sân để quyết định có cho đội tập...
Video: Thú vị sân tập nằm cạnh ruộng rau của ĐT Việt Nam trên đất Myanmar
Hãy cùng các BTV Bongda24h đang có mặt tác nghiệp tại Myanmar khám phá cảnh quan sân tập mà tuyển Việt Nam sử dụng để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà tại...
Trọng Hiếu – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X