Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được thầy Park triệu tập lần đầu, trung vệ TP. HCM nói gì?

Thứ Sáu 23/08/2019 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên có lần đầu lên tuyển dưới thời Park Hang Seo, trung vệ Hữu Tuấn đã tỏ ra rất vui mừng, và đang quyết tâm chứng tỏ bản thân.


Hữu Tuấn bối rối khi được lên tuyển
 

Là đội phó của TP. HCM và đang có phong độ rất cao tại V-League, Nguyễn Hữu Tuấn đã được triệu tập lên ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào tháng 9 tới. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của trung vệ này.
 
Chia sẻ trên Thanh Niên về cảm giác khi được HLV triệu tập lên tuyển, Hữu Tuấn vui mừng đến nỗi không biết nói gì. Anh cho biết: “ĐT còn rất nhiều người giỏi, các bạn trẻ đá hay, thi đấu chững chạc và có nhiều kinh nghiệm quốc tế, vì vậy tôi rất bất ngờ khi được gọi.

Được thầy Park triệu tập lần đầu, trung vệ TP HCM nói gì hình ảnh

HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho trung vệ Hữu Tuấn


Tôi vẫn sẽ tập hết sức mình, ở đâu cũng vậy. Dù ở giải hạng Nhì hay V-League tôi vẫn nhớ thầy cũ dạy phải luôn có trách nhiệm, trong cuộc sống lẫn bóng đá. Đây sẽ là sự khích lệ lớn đối với tôi.

Tôi biết HLV Park từng điền tên tôi vào danh sách sơ bộ và ông có nguyên tắc rất rõ ràng, không ai có thể tác động vào quyết định của ông. Tôi sẽ có cơ hội cống hiến cho ĐT quốc gia, điều này không dễ dàng. Trước tiên, tôi sẽ tìm hiểu triết lý bóng đá của HLV thật kỹ”
– Hữu Tuấn chia sẻ.
 
Hiện nay, CLB TP. HCM của cầu thủ này đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League, với 38 điểm sau 21 vòng đấu, kém đội dẫn đầu Hà Nội 5 điểm.

HLV Park Hang Seo chẳng có gì phải giải thích về danh sách triệu tập
Mới đây, danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam trước trận gặp Thái Lan đã được công bố, và như thường lệ - những thắc mắc từ người hâm mộ và giới truyền thông...
HLV Park Hang Seo công bố danh sách tuyển Việt Nam gặp Thái Lan: Không Văn Quyết
LĐBĐ Việt Nam vừa công bố danh sách hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X