Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được nhiều người chờ đợi, Son Heung Min vẫn chưa chắc ra sân vì lý do này

Thứ Tư 16/01/2019 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu thuộc vòng 22 giải Ngoại hạng, tiền đạo của Tottenham đã di chuyển tới UAE để tham chiến Asian Cup. Tuy nhiên, Son Heung Min chưa sẵn sàng đá chính.


Hàn Quốc e ngại Son gặp chấn thương
 

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, ĐT Hàn Quốc sẽ chạm trán với Trung Quốc, với mục tiêu tiếp tục giành 3 điểm để nắm vị trí dẫn đầu. Ngôi sao sáng nhất xứ sở kim chi (và cả châu Á) Son Heung Min đã tham chiến, và được kỳ vọng sẽ đem đến sự khác biệt.
 
Tuy nhiên vì nhiều lý do, cả BHL lẫn giới truyền thông xứ Hàn đều e ngại khả năng góp mặt của chân sút sinh năm 1992. Cụ thể, báo Hàn Quốc lo lắng đối thủ Trung Quốc sẽ chặt chém Son Heung Min không thương tiếc: “Đối mặt với lối chơi bạo lực của đối thủ, việc Son ra sân là mạo hiểm.

Anh ấy có thể gặp phải chấn thương nếu thi đấu trong tình trạng mệt mỏi. Và cho dù đã bình phục, ĐT Hàn Quốc cũng không nên điền tên cậu ấy vào đội hình thi đấu.”

Son Heung Min chưa sẵn sàng đá chính tại Asian Cup 2019 hình ảnh

Son Heung Min chưa sẵn sàng đá chính tại Asian Cup


Trong khi đó, HLV trưởng Paulo Bento cũng chia sẻ về viện binh: “Son Heung Min rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy đã thi đấu rất nhiều trong khoảng thời gian vài tháng qua. Chúng tôi sẽ có những bài kiểm tra thể lực, theo dõi tình trạng để quyết định khả năng thi đấu của anh ấy.

Dù sao, bất kể Son có ra sân hay không, Hàn Quốc vẫn phải duy trì lối chơi và chiến thuật của mình. Trung Quốc là một đội bóng mạnh, họ sở hữu chiến lược gia đẳng cấp thế giới và chỉ cần 1 điểm để nhất bảng. Đó là lý do chúng tôi cần gây áp lực lớn ngay từ những phút đầu tiên.”

 
Với những gì chia sẻ, cho dù thực tế Son Heung Min chưa sẵn sàng để lấy lại thể trạng tốt nhất, đội tuyển xứ kim chi vẫn cần sự xuất hiện của ngôi sao này (dù trên băng ghế dự bị) để đạt mục tiêu đề ra.
Trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc vs Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay (16/1), ngay sau đó sẽ là trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen vào lúc 23h.
Lịch hoạt động ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 (16/1): Chúng ta sẽ thắng chứ?
Trong ngày 16/1, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định chạm trán Yemen nhằm giành vé vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.
Các kịch bản trận Kyrgyzstan vs Philippines và Việt Nam sẽ đi tiếp nhờ chơi đẹp hoặc ... bốc thăm
Với cục diện chung cuộc của bảng B Asian Cup thì tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội lọt vào vòng 1/8, thậm chí ngay sau trận đấu với Yemen vào lúc 23h00 hôm...
Messi Thái: Nhờ thay HLV mà chúng tôi vượt qua vòng bảng
Thua thảm ngày ra quân, nhưng đội bóng xứ Chùa vàng đã làm rất tốt trong 2 trận còn lại để đi tiếp. Mới đây, tiền vệ Chanathip giải thích lý do Thái Lan vượt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X