Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh chủ động “bắt cặp” với Anh Đức trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 23/11/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 23/11, tiền đạo Hà Đức Chinh bắt cặp với Anh Đức nhằm tìm kiếm một lời khuyên cho suất đá chính.


Đức Chinh đặt mục tiêu đá chính
 

Sau 3 trận với Lào, Malaysia và Myanmar, chân sút Hà Đức Chinh vẫn chưa một lần được ra sân một phút nào. Ở trận ra quân, khi đã đạt lợi thế an toàn với ĐT Lào, ông Park Hang Seo cũng lựa chọn một cái tên trẻ tuổi khác là Nguyễn Tiến Linh.
 
Bởi vậy, Đức Chinh có thể được xem là một quân bài chiến lược của ĐT Việt Nam, và khả năng anh sẽ được ra sân đá chính trước Campuchia vào ngày mai. Chẳng thế mà tiền đạo của SHB Đà Nẵng đã theo rất sát đàn anh trên hàng tiền đạo – Nguyễn Anh Đức, trong buổi tập tối ngày 23/11 vừa qua.

Đức Chinh bắt cặp với Anh Đức trong buổi tập của ĐT Việt Nam hình ảnh

Đức Chinh bắt cặp với Anh Đức trong buổi tập trước trận gặp Campuchia


Khi lão tướng của ĐT Việt Nam vẫn đang khởi động, Hà Đức Chinh đã chủ động tiến lại gần và trao đổi với tiền bối. Có lẽ, chân sút trẻ đang rất cần lời khuyên của đàn anh về sự chuẩn bị trước trận, bởi anh hoàn toàn có cơ hội ra sân ở lượt trận cuối cùng vòng bảng.
 
Do chỉ phải chạm trán với một Campuchia đã hết cơ hội đi tiếp, không loại trừ khả năng ông Park sẽ sử dụng phần lớn những cái tên trên băng ghế dự bị, nhằm đem đến sự tự tin cho các cầu thủ này. Trong đó, những người chưa ra sân phút nào như Hà Đức Chinh sẽ có cơ hội lớn – bởi anh vẫn đóng một vai trò rất quan trọng trong thành phần của ĐT.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X