Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm SEA Games 30, HLV Myanmar: “Văn Hậu là cầu thủ đẳng cấp”.

Chủ Nhật 15/12/2019 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành tấm HCĐ môn bóng đá nam tại SEA Games 30 cùng U22 Myanmar, HLV Popov đã ở lại để dự khán trận đấu chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia và ông đã đưa ra những nhận xét về tài năng Đoàn Văn Hậu của U22 Việt Nam.
HLV Popov là một huấn luyện viên người Bulgari và đã được cấp chứng chỉ UEFA Pro. Ông đã dẫn dắt U22 Myanmar kể từ đầu năm 2019, nhưng đã cùng đội bóng nước này giành tấm HCĐ SEA Games 30 vừa qua.
HLV Myanmar khen Đoàn Văn Hậu hình ảnh
HLV Verliza Popov của U22 Myanmar đánh giá cao Đoàn Văn Hậu của U22 Việt Nam

Theo báo điện tử Zing.vn, khi được hỏi về những đánh giá của ông với các cầu thủ của U22 Việt Nam trong trận chung kết, ông đánh giá rất cao đối với hậu vệ Đoàn Văn Hậu:

Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 5 (Đoàn Văn Hậu), cậu ấy ghi 2 bàn từ 2 tình huống cố định. Tôi đã theo dõi cầu thủ này suốt 2 năm qua và có thể nói đây là cầu thủ rất đẳng cấp. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã sở hữu đủ các yếu tố của một cầu thủ hàng đầu như thể hình, sức mạnh và kỹ thuật.”

Không những thế, ông còn khẳng định Văn Hậu là một trong số những cầu thủ đáng xem nhất tại Châu Á thời điểm hiện tại:

Tôi biết Hậu đang chơi bóng ở Hà Lan. Chính việc thi đấu ở châu Âu đã giúp cậu ấy trở thành điều gì đó khác biệt ở SEA Games này. Cậu ấy chơi tốt ở vị trí trung vệ cũng như hậu vệ cánh, rất tiềm năng để trở thành một hậu vệ hiện đại.

Với những gì tôi quan sát, tôi tin rằng trong tương lai Hậu sẽ trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất châu Á. Còn để đạt trình độ chung của các cầu thủ châu Âu, cậu ấy còn phải hoàn thiện hơn nữa

.”

Van Hau theo doi ca si Bao Anh va nhom nhac Black Pink tren trang ca nhan.
Văn Hậu tỏa sáng tại trận chung kết SEA Games 30 với cú đúp bàn thắng


Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã trở lại CLB SC Heereveen để tiếp tục tập luyện và trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ nhằm hi vọng có trận đấu ra mắt trong màu áo của Đội 1 Câu lạc bộ này. Trước đó, Văn Hậu đã thể hiện rất tốt trong màu áo đội trẻ của Heereveen.


Trong khi đó, các đồng đội tại U22 Việt Nam đã tập trung trở lại và sẽ bắt đầu chuyến tập huấn tại Hàn Quốc (từ ngày 14/12 đến 22/12) nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng cho VCK U23 Châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan từ ngày 8/1 đến 26/1/2020./.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X