Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam và nỗi lo thẻ phạt trước trận gặp Australia

Thứ Tư 19/01/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Australia ngày 27/1 tới và bên cạnh yếu tố chuyên môn, câu chuyện thẻ phạt cũng sẽ khiến HLV Park Hang Seo đau đầu.

 ĐT Việt Nam lo lắng về thẻ phạt khi đối đầu Australia

Việc phải đối đầu đội bóng vượt trội về mọi mặt như Australia đòi hỏi HLV Park phải có những tính toán về mặt chiến thuật một cách phù hợp. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn sẽ phải dặn dò học trò hạn chế tối đa những tình huống phạm lỗi nguy hiểm, tránh việc nhận thêm thẻ phạt.

Hiện có 5 cầu thủ Việt Nam đã nhận thẻ vàng gồm: Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng, Thành Chung. Nếu một trong số 5 cầu thủ kể trên nhận thêm thẻ vàng trong trận gặp Australia, cầu thủ đó sẽ vắng mặt trong trận đấu với Trung Quốc.

Trận gặp ĐT Trung Quốc trên sân Mỹ Đình là trận đấu rất quan trọng về mọi mặt, chính vì thế, bất cứ sự mất mát nào dù là nhỏ nhất cũng có thể tạo nên ảnh hưởng lớn.

Tuấn Anh
Tuấn Anh sẽ phải ngồi ngoài trận gặp Australia do nhận 2 thẻ vàng

Tuấn Anh và Quế Ngọc Hải đã phải nhận hai thẻ vàng ở những trận đấu trước và HLV Park sẽ không muốn mất thêm bất cứ cầu thủ nào ở trận đấu với Trung Quốc ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình tháng 11/2021, ĐT Việt Nam đã phải nhận tới 6 thẻ vàng. Sau đó, FIFA đã đưa ra mức phạt với số tiền khoảng 150 triệu Đồng dành cho ĐT Việt Nam.

Hiện ĐT Việt Nam đang tập luyện tại Hà Nội chờ ngày lên đường sang Australia. Với sự trở lại của Hùng Dũng, người hâm mộ kỳ vọng tuyến giữa ĐT Việt Nam sẽ có thêm sức mạnh để đối đầu dàn hảo thủ bên phía ĐT Australia.

Hùng Dũng
Hùng Dũng sẵn sàng trở lại sau thời gian dài dưỡng thương


Tân đội trưởng tuyển Việt Nam cũng hào hứng trước hai trận đấu tới đây và đặt mục tiêu mang một cái Tết thật đặc biệt về cho người hâm mộ:

"Chúng tôi được biết sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 20 nghìn khán giả tới xem trận Việt Nam gặp Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết. Tất cả cầu thủ đều rất hy vọng khán giả đến sân, tuân thủ các quy định phòng dịch để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đó chính nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt.

Đây là cái Tết đặc biệt và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới cái Tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam".

Trung Quốc gặp thách thức lớn trước màn tái đấu tuyển Việt NamTrung Quốc gặp thách thức lớn trước màn tái đấu tuyển Việt Nam
Theo truyền thông Trung Quốc, cơn bão chấn thương đang hoành hành ở ĐTQG nước này khiến nhiều gương mặt chưa thể ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X