Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam lặng lẽ trở về sau hành trình dài

Thứ Sáu 15/10/2021 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai trận đấu với ĐT Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10), ĐT Việt Nam đã trở về sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào đêm ngày 13/10.
Đình Trọng ĐT Việt Nam
Sau hai trận đấu với ĐT Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10), ĐT Việt Nam đã trở về sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào đêm ngày 13/10. 
Đình Trọng ĐT Việt Nam
Đình Trọng và các cầu thủ hoàn thành thủ tục nhập cảnh sớm sẽ lãnh trách nhiệm lấy hành lý cho toàn đội. 
Văn Toàn ĐT Việt Nam
Sau hai trận thua Trung Quốc và Oman, HLV Park Hang Seo thừa nhận bầu không khí của ĐT Việt Nam đang có một chút trầm lắng. 
Đình Trọng ĐT Việt Nam
Ngoài ra, việc phải di chuyển trong thời gian dài cũng khiến các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi. Chuyến bay của ĐT Việt Nam cất cánh vào 7h00 (giờ địa phương) và quá cảnh tại Dubai (UAE), trước khi hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào 22h00 ngày 13/10.
Công Phượng ĐT Việt Nam
Công Phượng tranh thủ nghỉ ngơi trong khi chờ toàn đội xuống đủ để thực hiện cách ly tập trung theo quy định.
Tấn Trường ĐT Việt Nam
 ĐT Việt Nam trở về nước không có HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ Nguyễn Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh khi di chuyển sang UAE để hội quân cùng U22 Việt Nam. 
ĐT Việt Nam
Sau khi tập hợp đầy đủ các thành viên, ĐT Việt Nam ra xe để thực hiện cách ly tập trung theo quy định. Kết thúc thời gian cách ly, các tuyển thủ sẽ trở về thăm gia đình ngắn ngày trước khi tập trung lại vào cuối tháng 10/2020 để chuẩn bị cho hai trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân nhà.

Tổng hợp ĐT Oman 3-1 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):
 
video


 
Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 6, 08/10
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTAustraliaAustralia3 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
FTNhật BảnNhật Bản2 - 1Australia
FTOmanOman3 - 1Việt Nam
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út3 - 2Trung Quốc
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

ĐT Việt Nam vẫn lọt top 100 trên BXH FIFA sau trận thua Trung Quốc và OmanĐT Việt Nam vẫn lọt top 100 trên BXH FIFA sau trận thua Trung Quốc và Oman
ĐT Việt Nam tiếp tục bị trừ số điểm lớn trên BXH FIFA sau hai thất bại trước Trung Quốc và Oman.
Keisuke Honda chờ ngày Campuchia giành chiến thắng trước ĐT Việt NamKeisuke Honda chờ ngày Campuchia giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam
HLV Keisuke Honda thẳng thắn đưa ra nhận xét khắt khe với các tuyển thủ Campuchia sau chiến thắng trước ĐT Guam ở trận play-off tranh vé vào vòng loại thứ ba...
Thất vọng với thủ môn ĐT Việt Nam, NHM tiến cử Filip Nguyễn cho ông ParkThất vọng với thủ môn ĐT Việt Nam, NHM tiến cử Filip Nguyễn cho ông Park
Màn trình diễn của Nguyễn Văn Toản trong trận đấu trước ĐT Oman là chưa đủ thuyết phục. Bài toán nơi khung gỗ ĐT Việt Nam đang gây khó dễ cho HLV Park Hang Seo.
Hoàng Đức nhận thêm đề nghị hấp dẫn từ OmanHoàng Đức nhận thêm đề nghị hấp dẫn từ Oman
Theo đó, một CLB của Oman đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trước những màn thể hiện ấn tượng vừa qua của anh tại ĐT Việt Nam.
Trợ lý thầy Park: Thấm thía sự ranh ma của đối thủ và vỡ ra nhiều điều khi ra biển lớnTrợ lý thầy Park: Thấm thía sự ranh ma của đối thủ và vỡ ra nhiều điều khi ra biển lớn
Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo, ông Lê Huy Khoa đã có những điều rút ra sau các trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng...
ĐT Việt Nam tập trung trở lại vào cuối tháng 10ĐT Việt Nam tập trung trở lại vào cuối tháng 10
Sau khi về nước từ Oman, ĐT Việt Nam sẽ được xả hơi ít ngày trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho 2 trận tiếp theo gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X