Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam trên cơ ĐT Thái Lan rất nhiều"

Chủ Nhật 01/09/2019 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Hữu Tuấn đánh giá ĐT Việt Nam hiện tại khác trước rất nhiều, thậm chí là trên cơ ĐT Thái Lan.

Quen với sơ đồ ba hậu vệ

 
Trong lần tập trung chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan, trung vệ Hữu Tuấn (CLB TP Hồ Chí Minh) là một trong số những tân binh được kỳ vọng lớn. Trong bối cảnh Duy Mạnh không có được thể trạng tốt nhất, Hữu Tuấn được kỳ vọng sẽ cùng với Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng trở thành chốt chặn chắc chắn trước khung thành ĐT Việt Nam.

Trung ve Huu Tuan danh gia DT Viet Nam tren co Thai Lan.
Trung vệ Hữu Tuấn đánh giá ĐT Việt Nam trên cơ Thái Lan.
 
Chia sẻ cảm xúc về lần đầu lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo, Hữu Tuấn cho biết: “Các đồng đội giúp đỡ rất nhiều để tôi hoà nhập và tập luyện. Thầy Park chu đáo chỉ từng chút một những người mới như tôi”.
 
Về việc làm quen với sơ đồ 3 hậu vệ, Hữu Tuấn cho biết khó khăn nhất ban đầu là về mặt vị trí, khi các trung vệ đứng gần nhau hơn so với sơ đồ 2 hậu vệ. Tuy nhiên khi được thầy Park bố trí cho tập luyện cùng Ngọc Hải và Tiến Dũng, tân binh của ĐT Việt Nam đã dần thích nghi được với cách vận hành chiến thuật của đội.
 

ĐT Việt Nam trên cơ Thái Lan

 
Nhận xét về cuộc đối đầu sắp tới gặp ĐT Thái Lan, Hữu Tuấn tràn đầy tự tin. Trung vệ này cho biết so với quá khứ, ĐT Thái Lan gần đây liên tục thay huấn luyện viên nên ảnh hưởng nhiều đến lối chơi đồng đội của các cầu thủ.
 
Dù là tân binh nhưng Hữu Tuấn bày tỏ sự tự tin: “Cảm giác qua tới đây mong được ra sân thi đấu. Tôi muốn thắng Thái Lan. Giờ ĐT Việt Nam đã khác xưa rất nhiều. Hiện tại, ĐT Việt Nam trên cơ ĐT Thái Lan rất nhiều”.
 
Chiều nay (1/9), ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Thái tại sân tập của CLB Muangthong United – đội bóng Đặng Văn Lâm đang khoác áo. 
 
N.D (Từ Bangkok - Thái Lan)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Chỉ dùng một tiền đạo, HLV Nishino sẽ dùng bài gì để hạ Việt Nam?
ĐT Thái Lan mới đây đã chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ cho trận gặp ĐT Việt Nam sắp tới. Và khá bất ngờ là chỉ có 1 tiền đạo được sử dụng.
Chanathip tự tin giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới phóng viên ngay khi vừa đặt chân xuống Thái Lan, tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin đã cho biết sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam.
ẢNH: Biểu cảm thú vị của Quang Hải khi cùng ĐT Việt Nam làm thủ tục sang Thái
Cùng ĐT Việt Nam ra sân bay để di chuyển sang Thái Lan, Quang Hải có biểu cảm thú vị khi bị trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa trêu chọc.
HLV Park Hang Seo gạt 3 cầu thủ trước ngày sang Thái
Theo thông tin mới nhất, ĐT Việt Nam đã chốt quân số 24 cầu thủ sang Thái Lan đá vòng loại World Cup, và đây là 3 cái tên bị loại.
Ký hợp đồng ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách sang Thái Lan của ĐTVN
Dù Đoàn Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan ký hợp đồng vào tối 31/8, HLV Park Hang Seo vẫn điền tên cầu thủ này trong danh sách ĐT Việt Nam sang Thái Lan.
Cầu thủ Thái Lan bị áp lực trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Thất bại tại Kings Cup 2019 khiến người Thái không thể chủ quan khi đối đầu ĐT Việt Nam. Và mới đây một thành viên Voi chiến đã thừa nhận không khí tập luyện...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X