Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đã tới Australia

Thứ Bảy 22/01/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng nay, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Austraslia để sẵn sàng cho trận đấu với đội chủ nhà, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 – Khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam đã sang Úc

Sau chuyến bay dài 8 tiếng với điểm xuất phát từ TP. HCM, 10h40 giờ địa phương (6h40 giờ Việt Nam) sáng nay (22/1), đội tuyển Việt Nam đã đặt chân tới Melbourne, Australia.

Việc nhập cảnh vào Australia mất khá nhiều thời gian do các yêu cầu chặt chẽ đối với vấn đề liên quan đến thực phẩm cũng như các hàng hóa có nguy cơ cao về an toàn sinh học. Phải hơn 1 giờ đồng hồ, toàn đội mới hoàn tất các thủ tục nhập cảnh và được BTC địa phương đón về khách sạn Clement Melbourne Richmond, nằm cách sân bay khoảng 30 phút di chuyển xe bus.

ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Australia ngày 22/1
ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Australia ngày 22/1

Trước khi đội tuyển di chuyển sang Australia, lãnh đội cũng đã sang trước một ngày để thực hiện công tác tiền trạm, đồng thời cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến thủ tục nhập cảnh vào nước bạn. Do vậy, chuyến đi của đội tuyển diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi.

Sau khi ổn định nơi ăn, nghỉ tại khách sạn, các thành viên đội tuyển đã lấy mẫu xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 và tất cả đều có kết quả âm tính.

17h chiều nay theo giờ địa phương (13h00 giờ Việt Nam), đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách. Thầy trò HLV Park Hang Seo có 5 ngày để làm quen điều kiện thời tiết, điều chỉnh nhịp sinh học và hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận tái đấu Austrlia, diễn ra vào ngày 27/1 tới.

ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Australia ngày 22/1
Khách sạn Clement nơi ĐT Việt Nam đóng quân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X