Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tiếp tục gặp may trong buổi tập 30/11

Thứ Sáu 30/11/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay tại sân tập của thành phố Bacolod, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp điều kiện thời tiết thuận lợi tại Philippines.


Mưa rơi trong buổi tập thứ 2 của toàn đội
 

Là một quốc gia bao gồm nhiều đảo và nằm gần xích đạo, Philippines thường xuyên hứng chịu những trận động đất và thời tiết nắng nóng. Trong chiều hôm qua (29/11), buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam đã gặp khó khăn không nhỏ, bởi các cầu thủ phải luyện tập trong bóng râm để tránh nắng.
 
Với nhiệt độ cao trên 30 độ, Philippines lúc này đang chênh Hà Nội 5-10 độ, ảnh hưởng lớn tới sự thích nghi của các cầu thủ. Tuy nhiên trong buổi tập thứ 2, thời tiết tại đây đã thuận lợi hơn rất nhiều. Trời mặc dù vẫn nắng nóng, nhưng gió thổi rất mạnh và đem đến cảm giác mát mẻ.

Không những vậy, sau khi toàn đội luyện tập được 20-30 phút, trời bắt đầu có dấu hiệu mưa. Mây đen đã che đi tia nắng chói chang, và giúp cho buổi tập của thầy trò Park Hang Seo suôn sẻ hơn so với hôm qua.

ĐT Việt Nam gặp điều kiện thời tiết thuận lợi tại Philippines hình ảnh

Tuyển Việt Nam gặp điều kiện thời tiết thuận lợi tại Philippines khi mây đen kéo đến lúc trời nắng nóng


Trước buổi tập này, chân sút Hà Đức Chinh phát biểu tự tin về ĐT Philippines, và tuyên bố muốn đem chiến thắng trở về Việt Nam. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có thêm 1 buổi làm quen SVĐ Panaad – địa điểm diễn ra trận đấu chính thức, trước khi thi đấu vào ngày 2/12.
 
Và hy vọng cho tới ngày thi đấu, điều kiện thời tiết thuận lợi tại Philippines sẽ đem lại may mắn cho các cầu thủ.
Người Philippines bắn cung ngay tại khu vực sân tập của ĐT Việt Nam
Khu vực sân tập của ĐT Việt Nam tại Bacolod chiều 30/11 xuất hiện khách bất ngờ là những cung thủ người Philippines đang dựng bia tập bắn tại đây.
VFF suýt phải đóng phạt gần 200 triệu đồng vì lỗi áo đấu
Một hành động tưởng chừng nhỏ của Văn Quyết suýt nữa đã khiến LĐBĐ Việt Nam phải đóng phạt 8000 USD.
Văn Hậu rụt rè nói về mục tiêu ở trận gặp Philippines
Trước buổi tập chiều 30/11 tại Bacolod, hậu vệ chạy cánh Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ với giới truyền thông.
Ký sự Philippines 29/11: “Phát sốt” với trải nghiệm máy bay nội địa
Đặt chân tới thành phố Bacolod sau 12 tiếng đồng hồ chờ đợi và di chuyển bằng máy bay, nhóm phóng viên bongda24h gần như hết sức khi tới được nơi ĐT Việt Nam...
Nơi luyện tập của thầy trò Park Hang Seo tại Bacolod như thế nào?
Sau khi đặt chân đến và hoàn tất những thủ tục nhập cảnh vào ngày hôm qua (28/11), ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân tập ở thành phố Bacolod,...
ĐT Việt Nam “nhận quà” ngay trước buổi tập đầu tiên tại Philippines
Trước khi thầy trò Park Hang Seo có buổi tập tại thành phố Bacolod, nước chủ nhà Phillipines chăm sóc kỹ lưỡng sân tập, để ĐT Việt Nam có trải nghiệm tốt nhất...
Trọng Hiếu (từ Bacolod)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X