Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam ghi bàn trong trận đấu tập với U23 Việt Nam

Thứ Năm 19/08/2021 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, cả hai tiền đạo mang tính chất thử nghiệm của HLV Park Hang Seo đều ghi bàn.
Chiều ngày 19/8, ĐT Việt Nam có hai trận đấu tập nội bộ với các “đàn em” U22 Việt Nam nhằm có sự chuẩn bị cho hai trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong cả hai trận đấu tập, ĐT Việt Nam đều giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

ĐT Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút
ĐT Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút nhằm chuẩn bị cho hai trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Ở trận đấu tập đầu tiên, Hồ Tuấn Tài và Trần Minh Vương là những cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Tuấn Tài là tiền đạo đang được HLV Park Hang Seo thử nghiệm, trong khi Minh Vương có thể là một phương án cho khu trung tuyến khi ghi bàn vào lưới ĐT UAE ở trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 2.

Trong trận đấu thứ hai, Lương Xuân Trường và Phạm Tuấn Hải là những cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Tuấn Hải là “tân binh” mới được thầy Park gọi lên tuyển trong đợt tập trung lần này.

Phạm Tuấn Hải
Tân binh Phạm Tuấn Hải ghi bàn trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam.
Kết quả của hai trận đấu tập không mang nhiều ý nghĩa, quan trọng là HLV Park Hang Seo cùng các thành viên ban huấn luyện có sự đánh giá về sự thích nghi chiến thuật của các cầu thủ. Trên cơ sở này, thầy Park sẽ chốt lại danh sách với khoảng 25-26 cầu thủ sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đầu tiên.

Trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục rèn quân trước khi chốt danh sách chính thức. Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ sang Saudi Arabia vào ngày 27/8 và đến ngày 29/8, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ từ Nhật Bản bay thẳng sang để hội quân cùng cả đội sau khi được gọi bổ sung.

Trận đấu giữa ĐT Saudi Arabia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 3/9 trên SVĐ Mrsool Park ở thủ đô Riyadh.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Thua ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia dừng kế hoạch nhập tịch cầu thủThua ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia dừng kế hoạch nhập tịch cầu thủ
Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đã dừng kế hoạch tăng cường sức mạnh ĐT Malaysia bằng các cầu thủ nhập tịch.
Đón con đầu lòng, Công Phượng sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam?Đón con đầu lòng, Công Phượng sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam?
Nguyễn Công Phượng không giấu nổi niềm vui khi thông báo tin vui khi bà xã Viên Minh sinh sớm hơn dự kiến.
ĐT Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút trước thềm vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút trước thềm vòng loại World Cup 2022
HLV Park Hang Seo đã cho các học trò rèn kỹ về chiến thuật trong buổi chiều ngày 18/8, trong bối cảnh vòng loại cuối cùng World Cup 2022 đang tới rất gần.
Thủ thành từng chơi cho Arsenal háo hức đối đầu ĐT Việt NamThủ thành từng chơi cho Arsenal háo hức đối đầu ĐT Việt Nam
Mathew Ryan - người từng ra sân cho CLB Arsenal ở mùa giải 2020/21 vừa qua đang rất mong chờ được ra sân đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup...
Đặng Văn Lâm được gọi bổ sung lên ĐT Việt NamĐặng Văn Lâm được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo tìm ra hạn chế của Saudi ArabiaHLV Park Hang Seo tìm ra hạn chế của Saudi Arabia
Chưa từng chạm trán Saudi Arabia trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, đó sẽ là một thách thức không nhỏ của nhà cầm quân Hàn Quốc trong việc tìm ra hạn chế...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X