Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giao hữu ĐT Việt Nam 2-1 FC Seoul: Công Phượng lập công

Thứ Năm 25/10/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận giao hữu thứ hai của ĐT Việt Nam gặp FC Seoul để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 khép lại với màn lội ngược dòng ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam thắng FC Seoul

Trong trận giao hữu thứ hai trên đất Hàn Quốc, ĐT Việt Nam thắng FC Seoul với tỉ số 2-1. HLV Park Hang Seo vẫn đưa ra nhiều sự thử nghiệm trong trận này khi tung ra hai đội hình ở hai hiệp, thủ thành Bùi Tiến Dũng bắt chính trong hiệp một và Đặng Văn Lâm được trao cơ hội trong hiệp hai.

ĐT Việt Nam thắng FC Seoul trong trận giao hữu tại Hàn Quốc hình ảnh
ĐT Việt Nam thắng FC Seoul trong trận giao hữu trên đất Hàn Quốc.
Ở hiệp một, ĐT Việt Nam bị dẫn trước với bàn thắng của Lee Woong Hee. Tuy nhiên sang đến hiệp hai, các học trò của HLV Park Hang Seo lội ngược dòng thành công với những pha lập công của Công Phượng và Đinh Thanh Trung.
ĐT Việt Nam vẫn còn một trận giao hữu trên đất Hàn Quốc gặp Seoul E Land vào ngày 29/10. Theo dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 30/10 để chốt danh sách cầu thủ dự AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2018

Trong quá trình chuẩn bị AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo cho thấy sự cẩn trọng cao. Khác với thái độ mở với giới truyền thông ở những giải đấu trường, thầy Park lần này chỉ cho giới truyền thông tác nghiệp 30 phút đầu mỗi buổi tập, cũng như không cho phép phóng viên tác nghiệp trong các trận giao hữu trên đất Hàn Quốc.
Điều đó cho thấy HLV Park Hang Seo muốn giấu bài trước khi bước vào giải. Ngoài ra, một vấn đề khác được chiến lược gia người Hàn Quốc lo ngại là nạn dàn xếp tỉ số ở Đông Nam Á, vì vậy kết hợp với lực lượng an ninh để đảm bảo các cầu thủ không bị những người có ý đồ tiếp cận.
Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Lào (8/11 - sân khách), Malaysia (16/11 - nhà), Myanmar (20/11) khách và Campuchia (24/11 - nhà).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo lo ngại nạn dàn xếp tỉ số
HLV Park Hang Seo lo ngại vấn nạn dàn xếp tỉ số tại Đông Nam Á sẽ ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam trong chiến dịch AFF Cup 2018.
Nhận định Việt Nam vs Seoul 13h00 ngày 25/10 (Giao hữu)
Việt Nam vs Seoul lúc 13h00 ngày 25/10 (Giao hữu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Hé lộ kế hoạch công bố danh sách chính thức dự AFF Cup của ĐT Việt Nam
Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc đã tính tới 2 phương án để công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup 2018 sắp tới.
Quang Hải quyết tâm tỏa sáng trong lần đầu dự AFF Cup
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đưa ra những chia sẻ của mình trong lần đầu tham dự AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.
Thủ môn Đặng Văn Lâm lo mất suất bắt chính ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết mình không tự tin giành suất bắt chính ở ĐT Việt Nam và cần cố gắng hơn nữa.
Văn Thanh kể tên những người có thể đá thay mình ở ĐT Việt Nam
Trước giờ lên chuyến bay sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương, hậu vệ chạy cánh Vũ Văn Thanh đã chỉ tên những ứng viên có thể thế chỗ mình ở ĐT Việt Nam.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X