Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu với Australia và Trung Quốc

Thứ Năm 13/01/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam tập buổi đầu


Sau khi hội quân vào sáng ngày 13/1, ĐT Việt Nam lập tức bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á. Trước buổi tập, Quyền Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã gặp gỡ và động viên tinh thần toàn đội.

Trần Quốc Tuấn. Ảnh: VFF
Quyền Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn động viên ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Quyền Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn cảm ơn tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực của tập thể BHL và các cầu thủ trong suốt thời gian vừa qua: “Bước sang năm 2022 với những mục tiêu mới, sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách, nhưng LĐBĐVN mong rằng toàn đội sẽ tiếp tục phát huy tinh thần Việt Nam, tinh thần của Những chiến binh Sao vàng để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ”. 

“Về phía LĐBĐVN cũng sẽ tiếp tục tạo những điều kiện tốt nhất để đảm bảo công tác chuyên môn của đội tuyển, trước mắt sẽ các trận đấu kế tiếp tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 và sau đó là mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch tại AFF Cup cuối năm nay”.

Với việc ba cầu thủ Hoàng Đức, Văn Toàn và Tiến Linh vắng mặt, ĐT Việt Nam ra sân tập luyện với 27 cầu thủ. Hai cầu thủ mới được HLV Park Hang Seo gọi lên bổ sung là Ngân Văn Đại (Quảng Nam) và Trần Phi Sơn (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) dự kiến sẽ lên hội quân cùng đội.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT Việt Nam có buổi tập đầu chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Ảnh: VFF.
Trong buổi đầu tập luyện, HLV Park Hang Seo triển khai các bài tập để củng cố nền thể lực cũng như lấy lại cảm giác bóng. 

Các cầu thủ mới lên tuyển sau thời gian dài vắng mặt như Hùng Dũng, Hữu Tuấn, Đức Chiến, Tô Văn Vũ hay Phạm Tuấn Hải cũng cố gắng hòa nhập cùng cả đội. Những cầu thủ này được đánh giá sẽ mang đến những nét mới trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu tại vòng loại World Cup – Khu vực châu Á gặp ĐT Australia (27/1) và ĐT Trung Quốc (1/2).


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

HLV Park Hang Seo đối diện với nỗi lo về khủng hoảng nhân sựHLV Park Hang Seo đối diện với nỗi lo về khủng hoảng nhân sự
Ngay trước thềm hội quân của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu kế tiếp tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Australia và Trung Quốc, HLV Park Hang Seo liên...
ĐT Việt Nam hội quân trở lại: Hùng Dũng trở lại, Tiến Linh vắng mặtĐT Việt Nam hội quân trở lại: Hùng Dũng trở lại, Tiến Linh vắng mặt
ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên trong năm 2022 tại vòng loại World Cup.
HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung hai gương mặt cho tuyển Việt NamHLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung hai gương mặt cho tuyển Việt Nam
Trong bối cảnh đang có liên tiếp những ca nhiễm Covid-19 được phát hiện tại ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo buộc phải bổ sung quân số bằng việc triệu tập hai...
Đá tảng của HAGL nhận chỉ thị đặc biệt từ Kiatisuk trước ngày hội quân cùng ĐT Việt NamĐá tảng của HAGL nhận chỉ thị đặc biệt từ Kiatisuk trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam
Trước ngày lên đường hội quân cùng ĐT Việt Nam, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã nhận được những lời dặn dò đến từ HLV Kiatisuk.
NÓNG: ĐT Việt Nam ghi nhận thêm một tiền đạo nhiễm COVID-19NÓNG: ĐT Việt Nam ghi nhận thêm một tiền đạo nhiễm COVID-19
Sau trường hợp của tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Hoàng Đức, ĐT Việt Nam ghi nhận thêm một tuyển thủ không may nhiễm Covid-19.
NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19
Một thông tin không vui vừa xuất hiện với ĐT Việt Nam khi hai tuyển thủ Văn Toàn và Hoàng Đức bị phát hiện dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X