Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tập buổi đầu theo lịch AFC: Văn Hậu trở lại, Tiến Linh "quay xe"

Thứ Bảy 05/06/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xe buýt chở ĐT Việt Nam đến muộn khiến Nguyễn Tiến Linh phải "quay xe" so với kế hoạch truyền thông đưa ra trước đó.
Lương Xuân Trường ĐT Việt Nam
Từ trưa ngày 3/6, ĐT Việt Nam chính thức chuyển khách sạn sang nơi ăn ở tập trung của AFC cho vòng loại World Cup 2022. Cũng từ thời điểm này, lịch trình hoạt động của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ do AFC bố trí.
 
Nguyễn Tiến Linh ĐT Việt Nam
 ĐT Việt Nam tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo của CLB Al Ahli (Dubai), cách khách sạn đội khoảng hơn 9 km vào 20h00. Đây là sân tập do AFC bố trí tập luyện cho ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Nguyễn Tiến Linh ĐT Việt Nam
Trước buổi tập, các cầu thủ mặc áo đo chỉ số, Nguyễn Tiến Linh được thông báo sẽ là người trả lời phỏng vấn truyền thông. Cầu thủ này nhanh chóng mặc áo đo chỉ số rồi chỉnh lại tóc gọn gàng để lên hình.

Nguyễn Tiến Linh ĐT Việt Nam
Tuy nhiên do ĐT Việt Nam đến muộn khoảng 15 phút do tắc đường cũng như tuân thủ việc hạn chế tiếp xúc của AFC, Tiến Linh khi đang tiến về phía các phóng viên thì "quay xe" khi nhận thông tin từ ban huấn luyện rằng buổi phỏng vấn bị hủy.

Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Các cầu thủ rất khẩn trương bước vào tập luyện khi thời gian để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp ĐT Indonesia chỉ còn 2 ngày.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Đáng chú ý là sau khi vắng mặt trong buổi tập sáng ngày 3/6, Đoàn Văn Hậu đã trở lại tập cùng cả đội. Mới trở lại sau chấn thương, cầu thủ sinh năm 1999 đã được thi đấu trong trận giao hữu với ĐT Jordan ngày 31/5.

Choi Ju Young ĐT Việt Nam
Đầu buổi tập, bác sĩ Choi Ju Young cho các cầu thủ ĐT Việt Nam tập bài khá lạ khi phải hạ thấp trọng tâm rồi di chuyển bằng gót chân.

Đình Trọng Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Các cầu thủ khá thích thú với bài tập này, Đình Trọng thậm chí còn như đang chơi "rồng rắn lên mây" với Tuấn Anh.

Hai Long ĐT Việt Nam
Hai Long cùng các đồng đội sau đó được tập với bóng. ĐT Việt Nam không có nhiều thời gian khi phải tuân thủ theo kế hoạch tập luyện của AFC nên phải tranh thủ từng phút giây để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Với việc ĐT Indonesia bất ngờ cầm hòa ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ phải cảnh giác tối đa khi đội bóng xứ Vạn đảo hiện đã rất khác so với cuộc đối đầu cách đây hai năm tại Bali (Indonesia) khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-1.

ĐT Việt Nam tập luyện ngày 4/6:


video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


HLV Park Hang Seo đích thân ném bóng kiểm tra thủ môn ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo đích thân ném bóng kiểm tra thủ môn ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên theo sự bố trí của AFC, HLV Park Hang Seo tự tay ném bóng nhằm kiểm tra năng lực của các thủ môn ĐT Việt Nam.
Những quy định mới với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022Những quy định mới với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam sẽ phải tuân thủ rất nhiều quy định mới do ảnh hưởng của dịch bệnh tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Thua sấp mặt UAE, HLV Malaysia vẫn tin có thể đánh bại ĐT Việt NamThua sấp mặt UAE, HLV Malaysia vẫn tin có thể đánh bại ĐT Việt Nam
Bất chấp việc thua thảm UAE, HLV Tan Cheng Hoe tin rằng hoàn toàn có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt đấu vào ngày 11/6 tới.
Cục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE áp sát vị trí của ĐT Việt NamCục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE áp sát vị trí của ĐT Việt Nam
Với việc vượt qua Malaysia với tỷ số đậm 4-0, UAE đã thi đấu cùng số trận với ĐT Việt Nam và chỉ còn kém 2 điểm.
Có điểm trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong tự tin cảnh báo ĐT Việt NamCó điểm trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong tự tin cảnh báo ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã tự tin tuyên bố rằng đội tuyển Indonesia có thể sẽ thắng được Việt Nam.
Báo Trung Quốc thán phục khi ĐT Việt Nam chơi hay ở bảng tử thầnBáo Trung Quốc thán phục khi ĐT Việt Nam chơi hay ở bảng tử thần
Tờ báo hàng đầu của Trung Quốc, Sina mới đây đã thừa nhận sự khốc liệt của bảng G mà ĐT Việt Nam tham dự tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X