Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận được sự động viên trước trận đấu với Australia

Thứ Tư 26/01/2022 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi tập chính thức, ĐT Việt Nam đã nhận được nguồn động viên lớn về mặt tinh thần cho trận đấu với ĐT Australia.

ĐT Việt Nam tập làm quen sân


Sau bốn ngày tập luyện, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen SVĐ Melbourne để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia tại vòng loại thứ ba World Cup – Khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo mang theo tâm trạng phấn khởi trong buổi tập cuối trước trận đấu khi có đầy đủ lực lượng, các cầu thủ đều trong trạng thái sẵn sàng thi đấu.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT Việt Nam tập làm quen SVĐ Melbourne trước trận đấu với ĐT Australia. Ảnh: VFF.
HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo trước trận đấu cho biết việc phải để 1 cầu thủ ở ngoài trong danh sách đăng ký thi đấu là không dễ dàng. ĐT Việt Nam sang Australia với 24 cầu thủ, trong đó có một số sự vắng mặt đáng chú ý như Tiến Linh, Văn Toàn (mới hồi phục sau covid-19) hay Quế Ngọc Hải (thẻ phạt).

Phải làm khách trước một đội tuyển mạnh hàng đầu châu lục, HLV Park Hang Seo thừa nhận trận đấu trước mắt sẽ rất khó khăn. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực để có điểm trước Australia.

ĐT Việt Nam sau buổi tập chính thức cũng nhận được sự động viên về tinh thần khi Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Australia Nguyễn Tất Thành cùng các thành viên Đại sứ quán Việt Nam tại Australia đã tới thăm. 

Park Hang Seo Đỗ Hùng Dũng đại sứ Nguyễn Tất Thành. Ảnh: VFF.
HLV Park Hang Seo và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng tặng đại sứ Nguyễn Tất Thành chiếc áo đấu có chữ ký của các thành viên ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Đại sứ Nguyễn Tất Thành nhấn mạnh thành tích lần đầu tiên góp mặt tại vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á là niềm tự hào không chỉ đối với thể thao Việt Nam mà còn đối với toàn thể người dân Việt Nam. Đại sứ cũng chia sẻ thông tin rất thú vị khi từng là thành viên của ĐT Việt Nam năm 1996 với vai trò phiên dịch cho HLV trưởng người Đức Weigang. 

Điều đó giúp Đại sứ thấu hiểu những áp lực rất lớn mà đội tuyển luôn phải đối mặt, cũng như yếu tố cốt lõi để chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Đó là tinh thần kỷ luật và ý chí thi đấu không từ bỏ.

HLV Park Hang Seo và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thay mặt toàn đội cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm trân quý của Đại sứ quán Việt Nam tại Australia, cũng như kiều bào kể từ khi tới Australia đến nay.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với ĐT Australia vào 16h10 ngày 27/10 trên SVĐ Melbourne. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2 (mùng 1 Tết Nguyên Đán) trên SVĐ Mỹ Đình.


FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Cái duyên Australia của Công Phượng sẽ giúp tuyển Việt Nam tạo bất ngờ?Cái duyên Australia của Công Phượng sẽ giúp tuyển Việt Nam tạo bất ngờ?
Với kinh nghiệm từng đối đầu các lứa trẻ của Australia như U19, U23 cũng như tuyển quốc gia, Công Phượng được chờ đợi xé lưới đối thủ trong trận đấu hôm 27/1...
ĐT Australia vắng trụ cột trong trận gặp ĐT Việt Nam vì lí do khó đỡĐT Australia vắng trụ cột trong trận gặp ĐT Việt Nam vì lí do khó đỡ
Hậu vệ Aziz Behich không thể về nước hội quân cùng đồng đội khi chuyến bay của cầu thủ này bị hoãn do bão tuyết.
Đỗ Hùng Dũng nói gì trước trận đầu tiên mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam?Đỗ Hùng Dũng nói gì trước trận đầu tiên mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam?
Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ về những áp lực trong trận đầu tiên ra sân với tư cách đội trưởng ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam sẽ làm mọi cách để giành kết quả tốtHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam sẽ làm mọi cách để giành kết quả tốt
Trước ngày thi đấu, HLV Park Hang Seo đã cập nhật tình hình toàn đội và sự chuẩn bị khi chạm trán với đội chủ nhà Australia.
Tuyển Việt Nam tập giữ cự ly đội hìnhTuyển Việt Nam tập giữ cự ly đội hình
Ở buổi tập gần nhất, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian củng cố các mảng miếng chiến thuật cho ĐT Việt Nam.
Cựu trợ lý Sir Alex chỉ ra chìa khóa đánh bại Việt NamCựu trợ lý Sir Alex chỉ ra chìa khóa đánh bại Việt Nam
Trước ngày thi đấu, trợ lý ĐT Australia đã có những chia sẻ trước màn chạm trán ĐT Việt Nam, trong đó ông chỉ rõ thầy trò Park Hang Seo sẽ phòng ngự số đông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X