Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ xét nghiệm PCR hai ngày một lần

Chủ Nhật 07/11/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ xét nghiệm RT-PCR hai ngày một lần khi khách sạn nơi đội đóng quân xuất hiện trường hợp dương tính với covid-19.

ĐT Việt Nam xét nghiệm PCR hai ngày một lần


Sáng ngày 6/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đã phát đi thông báo tìm người trên địa bàn thành phố có đến, làm việc tại tòa nhà văn phòng Charmvit và Khách sạn Grand Plaza số 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, từ ngày 28/10 đến ngày 06/11/2021. Tại 2 tòa nhà đã có 8 người được xác định dương tính với covid-19.

Khách sạn Grand Plaza cũng là nơi ĐT Việt Nam đóng quân kể từ khi tập trung vào tháng 8/2021 để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo thực hiện theo nguyên tắc “bong bóng” khi không tiếp xúc với người lạ, chỉ di chuyển từ khách sạn ra sân tập vào ngược lại.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam sẽ xét nghiệm RT-PCR hai ngày một lần. Ảnh: VFF
 
Sau khi có thông tin khách sạn Grand Plaza xuất hiện các ca F0, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đội tuyển vẫn sinh hoạt như bình thường. Đồng thời, toàn đội vẫn sẽ thực hiện theo những khuyến cáo trong việc phòng, chống dịch covid-19.

Ngoài ra, ĐT Việt Nam sẽ thực hiện xét nghiệm RT-PCR hai ngày một lần để đảm bảo phòng chống dịch covid-19 theo đúng quy định. 

Trước đó theo quy định của AFC về nguyên tắc “bong bóng”, toàn bộ các thành viên của đội tuyển sẽ phải xét nghiệm RT-PCR ba ngày một lần. Ngoại trừ trường hợp dương tính, các thành viên của đội nếu có kết quả xét nghiệm âm tính vẫn có thể duy trì hoạt động bình thường.

Khách sạn Grand Plaza dự kiến cũng sẽ là nơi đóng quân của ĐT Nhật Bản sau khi đến Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á. Các thành viên của ĐT Nhật Bản sẽ đến Việt Nam bắt đầu từ ngày 6/11 với tổng cộng khoảng 9 tấn hành lý.

Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 5, 11/11
11/11ChinaChina18:00Oman
11/11AustraliaAustralia19:00Saudi Arabia
11/11Việt NamViệt Nam19:00Japan
Thứ 3, 16/11
16/11Việt NamViệt Nam00:00Saudi Arabia
16/11OmanOman00:00Japan
16/11ChinaChina00:00Australia
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

VFF lên tiếng sau khi khách sạn ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0VFF lên tiếng sau khi khách sạn ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0
Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh đã lên tiếng sau sự việc khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân có xuất hiện 8 trường hợp F0.
Đại bản doanh của ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0Đại bản doanh của ĐT Việt Nam xuất hiện 8 F0
Một tin đáng lo ngại khi trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội mới đây đã ra thông báo tìm người trên địa bàn thành phố có đến, làm việc tại tòa nhà...
Ritsu Doan hồi phục thần kỳ, sẵn sàng đá chính trận đấu Việt NamRitsu Doan hồi phục thần kỳ, sẵn sàng đá chính trận đấu Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) thông báo triệu tập bổ sung tiền vệ Ritsu Doan cho hai trận đấu diễn ra vào tháng 11 với ĐT Việt Nam và Oman.
ĐT Việt Nam nhận cảnh báo từ sát thủ hàng đầu Nhật BảnĐT Việt Nam nhận cảnh báo từ sát thủ hàng đầu Nhật Bản
Tiền đạo Daizen Maeda tự tin bố cứng trước chuyến làm khách của ĐT Nhật Bản chạm trán Việt Nam vào hôm 11/11 tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV đội Nhật Bản lo ngại: Chúng tôi ở thế dựa lưng vào tườngHLV đội Nhật Bản lo ngại: Chúng tôi ở thế dựa lưng vào tường
HLV Hajime Moriyasu thừa nhận ĐT Nhật Bản đang ở tình thế khó khăn trước trận đấu sân khách gặp ĐT Việt Nam.
VFF hỗ trợ test COVID-19 cho khán giả tới sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam thi đấuVFF hỗ trợ test COVID-19 cho khán giả tới sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam thi đấu
Khán giả tới SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) theo dõi và cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong các trận đấu với ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X