Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ bổ sung bao nhiêu cầu thủ trước khi sang Saudi Arabia?

Thứ Ba 24/08/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam mới đây đã được bổ sung thêm 3 cầu thủ trước ngày thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Saudi Arabia.
Tối ngày 23/8, ĐT Việt Nam đã chính thức bổ sung thêm ba cầu thủ là Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và Nguyễn Xuân Nam (Bình Định). Cả ba cầu thủ này đều dự kiến sẽ lên tuyển ngay trong ngày 24/8 để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Văn Kiên ĐT Việt Nam
Trần Văn Kiên được gọi bổ sung vào ĐT Việt Nam.
 
Đây được đánh giá là sự bổ sung lực lượng cần thiết bởi ĐT Việt Nam hiện cũng đang gặp một số vấn đề về lực lượng. Đoàn Văn Hậu đã chính thức rời ĐT Việt Nam do không kịp bình phục chấn thương. 

Trần Minh Vương cũng chấn thương dây chằng và dự kiến cần khoảng 3 tuần để bình phục, đồng nghĩa với việc nhiều khả năng không thể thi đấu. Ngoài ra, Nguyễn Thành Chung, Hà Đức Chinh và Lê Tiến Anh cũng gặp một số vấn đề nên chưa chắc có sự chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu tới.
 


Tính cả Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam hiện đã được bổ sung thêm 4 cái tên so với danh sách tập trung ban đầu. Câu hỏi đặt ra là liệu HLV Park Hang Seo sẽ bổ sung thêm bao nhiêu cầu thủ để chuẩn bị cho hai trận đấu tới?  

Theo một số thông tin, ĐT Việt Nam trước khi lên đường sang Saudi Arabia sẽ chỉ bổ sung 3 cầu thủ nói trên. Cả Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam sẽ không lên đường sang Saudi Arabia mà ở lại tập cùng ĐT U22 Việt Nam để lấy lại cảm giác bóng do các CLB hiện đều cho cầu thủ nghỉ tập để phòng chống dịch covid-19.

Các cầu thủ được gọi bổ sung lên tuyển nhằm giúp HLV Park Hang Seo có thêm những phương án lựa chọn chiến thuật. Đặc biệt trong bối cảnh ĐT Việt Nam sẽ phải vừa thi đấu, vừa di chuyển quãng đường dài trong thời gian sắp tới.

Trọng Đại
Trọng Đại được gọi bổ sung vào ĐT Việt Nam.
 
Ban huấn luyện ĐT Việt Nam sẽ dựa trên cơ sở đó đưa ra đánh giá với 3 cầu thủ để lên phương án chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia vào ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình. Còn thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn sang Saudi Arabia từ Nhật Bản như dự kiến trước đó.

HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách sang Saudi Arabia với khoảng 25-26 cái tên trước khi lên đường vào tối ngày 26/8. Sau khi kết thúc trận đầu tiên, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước ngay ngày 3/9 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 7/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Hot boy đồng nát được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt NamHot boy đồng nát được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam
Nhằm tạo ra sự chủ động về lực lượng trong hành trình tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo mới đây đã triệu tập bổ sung tiền...
ĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương đáng lo trước trận gặp Saudi ArabiaĐT Việt Nam có thêm ca chấn thương đáng lo trước trận gặp Saudi Arabia
Theo thông tin từ VFF, trước ngày sang Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã phải nhận thêm chấn thương đáng lo khác sau trường hợp của tiền vệ Trần Minh Vương.
Thêm một ngôi sao được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt NamThêm một ngôi sao được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam
Sau Trần Văn Kiên, tới lượt Trọng Đại được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Cầu thủ thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên ĐT Việt NamCầu thủ thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên ĐT Việt Nam
Trước việc Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gọi bổ sung hậu vệ cánh Trần Văn Kiên của Hà Nội FC lên ĐTQG.
Phan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi ArabiaPhan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi Arabia
Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân vòng loại 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia.
Xuân Trường viết tâm thư xúc động an ủi Minh VươngXuân Trường viết tâm thư xúc động an ủi Minh Vương
Trên trang cá nhân, Xuân Trường đã có những chia sẻ xúc động an ủi Minh Vương sau khi người đồng đội dính chấn thương khi tập trung ĐT Việt Nam.
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X