Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sáng nhất khu vực Đông Nam Á

Thứ Ba 08/06/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số các đại diện của khu vực Đông Nam Á thi đấu ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang có thành tích ấn tượng nhất.
ĐT Việt Nam vừa có một trận đấu ấn tượng trước ĐT Indonesia ở vòng World Cup 2022. Các học trò của HLV Park Hang Seo nhập cuộc tự tin vào tạo ra một thế trận vượt trội. Hiệp 2 thăng hoa giúp các chàng trai áo đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0. Với chiến thắng này, tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 trận, hơn đội xếp thứ 2 – UAE khoảng cách 2 điểm.
 
Kết quả VL World Cup 2022: Việt Nam đại thắng Indonesia

Việt Nam đại thắng Indonesia với tỷ số 4-0


Trong ngày Việt Nam đánh bại Indonesia một cách thuyết phục thì những đội tuyển khác ở khu vực Đông Nam Á đều nhận những kết quả tệ hại. Cũng tại bảng G, Thái Lan tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-3 trước UAE. Với kết quả này, “Voi chiến” mới giành được 9 điểm, kém 3 và 5 điểm so với UAE và Việt Nam dù đá nhiều hơn 1 trận. 

Campuchia sau thất bại 0-8 trước Bahrain tiếp tục có thêm một thất bại trước Iraq với tỷ số 1-4. Tại bảng C, họ mới có 1 điểm sau 7 trận và xếp bét bảng. Một đại diện khác của khu vực Đông Nam Á là Philippines cũng dễ dàng nhận thất bại 0-2 trước Trung Quốc. Với thất bại này, Philippines đã không còn cơ hội giành vé vào vòng loại thứ 3.

Singapore cũng gây thất vọng khi để thua 0-5 trước Uzbekistan, trước đó là trận thua 0-4 trước Palestine. Với chỉ 7 điểm sau 7 trận, Singapore đã chính thức bị loại ở vòng loại World Cup 2022. 

Myanmar và Malaysia là 2 đại diện của Đông Nam Á không thi đấu trong ngày 7/6. Ở bảng G, Malaysia mới có 9 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm và kém đội xếp thứ 2 UAE 3 điểm. Còn với Myanmar, họ xếp thứ 4 ở bảng F với chỉ 6 điểm. 

Bữa tiệc thịnh soạn của đội tuyển Việt NamBữa tiệc thịnh soạn của đội tuyển Việt Nam
Gây áp lực ngay những đường triển khai bóng đầu tiên của đối thủ, buộc họ phải chơi bóng dài. Lập tức sử dụng ba trung vệ để áp đảo về số lượng (chưa nói chất...
Có thể bạn chưa biết: Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử trước IndonesiaCó thể bạn chưa biết: Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử trước Indonesia
Trong những lần tham dự vòng loại World Cup, tuyển Indonesia chưa từng nhận thất bại với cách biệt 4 bàn (hoặc hơn) trước đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á cho...
Facebook trọng tài bắt trận Việt Nam vs Indonesia sáng nhất đêm quaFacebook trọng tài bắt trận Việt Nam vs Indonesia sáng nhất đêm qua
Những quyết định nương tay của trọng tài Ahmad Ali với cầu thủ Indonesia trong các pha bóng thô bạo với cầu thủ Việt Nam khiến nhiều CĐV nổi giận.
Tuyển Việt Nam hiện là vua của Đông Nam ÁTuyển Việt Nam hiện là vua của Đông Nam Á
Những CĐV Indonesia đã dành những lời lẽ tốt đẹp để nói về trình độ cũng như đẳng cấp của tuyển Việt Nam sau thất bại 0-4 của đội nhà.
Truyền thông Indonesia nói gì sau trận thua không thể ngẩng đầu của đội nhà?Truyền thông Indonesia nói gì sau trận thua không thể ngẩng đầu của đội nhà?
Tờ Bola đã phải thừa nhận là ĐT Việt Nam đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác sau trận thắng hủy diệt 4-0 trước Indonesia tối 7/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X