Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam rèn "vũ khí" để sẵn sàng cho cuộc chiến giành ngôi đầu

Thứ Sáu 28/05/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đang sẵn sàng cho cuộc đua giành ngôi đầu bảng G khi rèn kỹ năng cho các thủ môn ngay từ buổi tập đầu ở Dubai.
Nguyễn Văn Hoàng ĐT Việt Nam
Nguyễn Văn Hoàng cùng các thủ môn ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Dubai (UAE) nhằm chuẩn bị cho ba trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022, trong bối cảnh Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể hội quân.
 
Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Với việc Đặng Văn Lâm vắng mặt, Bùi Tấn Trường được đánh giá là lựa chọn sáng giá  của ĐT Việt Nam cho trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5.

Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Với việc ĐT Triều Tiên rời giải, vị trí nhì bảng có thành tích tốt để giành vé vào vòng loại thứ ba bỗng trở nên rủi ro khi kết quả trận đấu gặp đội cuối bảng sẽ không được tính. Vì vậy, ĐT Việt Nam phải sẵn sàng cho việc quyết chiến giành ngôi đầu nếu muốn giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Nguyễn Văn Hoàng ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam nhanh chóng rèn "vũ khí" để giành ngôi đầu bảng là khả năng chống bóng bổng.

Nguyễn Văn Hoàng ĐT Việt Nam
Không chỉ các cầu thủ, ngay cả các thủ môn cũng được luyện khả năng đánh đầu.

Nguyễn Văn Toản ĐT Việt Nam
Có thể thấy BHL ĐT Việt Nam đang hướng tới việc tăng năng lực chống bóng bổng cho các thủ môn ngay từ những buổi đầu tiên.

Nguyễn Văn Toản ĐT Việt Nam
Điều này dựa trên việc phân tích đối thủ khi ĐT UAE với lợi thế sân nhà sẽ là đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng. Với những cầu thủ thể hình tốt, ĐT UAE có khả năng không chiến rất tốt.

Nguyễn Văn Hoàng ĐT Việt Nam
Đó cũng là lý do ĐT Việt Nam phải rèn những bài chống bóng bổng ngay từ buổi tập đầu tiên ở Dubai.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo rất chú trọng đến việc chống bóng bổng khi thường xuyên hò hét, chỉ đạo các thủ môn trong khi tập luyện.

Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này cho thấy ĐT Việt Nam đang rất tập trung cho mục tiêu giành vé dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 để tạo nên dấu mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam được cảnh báo không được phân tâm vì sự việc của ĐT Triều TiênĐT Việt Nam được cảnh báo không được phân tâm vì sự việc của ĐT Triều Tiên
ĐT Việt Nam được cảnh báo cần tránh phân tâm sau khi ĐT Triều Tiên rời khỏi vòng loại thứ hai World Cup 2022 vì lo ngại dịch covid-19.
ĐT Việt Nam rèn sức trong buổi tập đầu tiên tại DubaiĐT Việt Nam rèn sức trong buổi tập đầu tiên tại Dubai
Trong buổi tập đầu tiên ở Dubai, các cầu thủ ĐT Việt Nam gặp không ít khó khăn khi ban huấn luyện chú trọng rèn sức bền và sự dẻo dai.
ĐT Việt Nam có ba cầu thủ phải tập riêng trong ngày đầu ở DubaiĐT Việt Nam có ba cầu thủ phải tập riêng trong ngày đầu ở Dubai
Trong buổi tập đầu tiên ở Dubai, ĐT Việt Nam đón nhận tin không vui khi có đến 3 cầu thủ phải tập luyện riêng.
Báo ngoại cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của sát thủ số 1 bên phía UAEBáo ngoại cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của sát thủ số 1 bên phía UAE
Trong một bài viết gần đây, tờ ESPN đã nhắc nhở ĐT Việt Nam cần phải hết sức đề phòng trước sự nguy hiểm của tiền đạo số 1 đội tuyển UAE, Ali Mabkhout.
Sao trẻ U22 chúc ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại UAESao trẻ U22 chúc ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại UAE
Chia sẻ trong buổi tập chiều 27/5, cầu thủ Mai Sỹ Hoàng đã chúc các đàn anh ở ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thành công trong những trận đấu sắp tới tại vòng loại...
VIDEO: ĐT Việt Nam tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tới UAEVIDEO: ĐT Việt Nam tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tới UAE
Buổi sáng ngày đầu tiên tới UAE, ĐT Việt Nam chủ yếu tập nhẹ và thả lỏng trong khách sạn khi chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X