Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam rèn sức trong buổi tập đầu tiên tại Dubai

28/05/2021

Trong buổi tập đầu tiên ở Dubai, các cầu thủ ĐT Việt Nam gặp không ít khó khăn khi ban huấn luyện chú trọng rèn sức bền và sự dẻo dai.


ĐT Việt Nam rèn sức trong buổi tập đầu tiên tại Dubai 1
Ngày 27/5, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến Dubai (UAE) để chuẩn bị cho các trận còn lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.


Duy Mạnh Đình Trọng Minh Vương
ĐT Việt Nam tập vào 20h00, gần với khung thời gian thi đấu chính thức để các cầu thủ có điều kiện thích nghi tốt nhất. Trong buổi tập đầu tiên, Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Vương là những cầu thủ phải tập riêng.

Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Vương ĐT Việt Nam
Theo trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển, cả Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Vương đều không chấn thương nặng mà chỉ căng cơ nên có thể kịp bình phục để thi đấu.


Quang Hải ĐT Việt Nam
Trong màn khởi động, Quang Hải và các đồng đội được tập luyện dãn cơ khá kỹ sau khi trải qua 10 giờ di chuyển từ Hà Nội đến Dubai trong ngày 26/6.

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Trong bài tập giữ thăng bằng theo cặp, các cầu thủ đều gặp không ít khó khăn để thực hiện theo yêu cầu của ban huấn luyện.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Đang trong quá trình hồi phục chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã tập cùng toàn đội. Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cho biết BHL sẽ dựa trên tiến độ phục hồi để quyết định có sử dụng cầu thủ này trong các trận đấu sắp tới hay không.

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Màn khởi động của ĐT Việt Nam thiên về hướng rèn luyện sức bền và sự dẻo dai cho các cầu thủ. Quế Ngọc Hải và các đồng đội thực hiện bài tập gia tốc theo yêu cầu của BHL.

Lương Xuân Trường ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 11 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia vào ngày 7/6.


Quang Hải ĐT Việt Nam
Trong quá trình chuẩn bị, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5. Đây cũng là trận giao hữu duy nhất của ĐT Việt Nam để HLV Park Hang Seo đưa ra những đánh giá trước khi chính thức bước vào ba trận còn lại ở Vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam có ba cầu thủ phải tập riêng trong ngày đầu ở DubaiĐT Việt Nam có ba cầu thủ phải tập riêng trong ngày đầu ở Dubai
Trong buổi tập đầu tiên ở Dubai, ĐT Việt Nam đón nhận tin không vui khi có đến 3 cầu thủ phải tập luyện riêng.
Báo ngoại cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của sát thủ số 1 bên phía UAEBáo ngoại cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của sát thủ số 1 bên phía UAE
Trong một bài viết gần đây, tờ ESPN đã nhắc nhở ĐT Việt Nam cần phải hết sức đề phòng trước sự nguy hiểm của tiền đạo số 1 đội tuyển UAE, Ali Mabkhout.
Sao trẻ U22 chúc ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại UAESao trẻ U22 chúc ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại UAE
Chia sẻ trong buổi tập chiều 27/5, cầu thủ Mai Sỹ Hoàng đã chúc các đàn anh ở ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thành công trong những trận đấu sắp tới tại vòng loại...
VIDEO: ĐT Việt Nam tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tới UAEVIDEO: ĐT Việt Nam tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tới UAE
Buổi sáng ngày đầu tiên tới UAE, ĐT Việt Nam chủ yếu tập nhẹ và thả lỏng trong khách sạn khi chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.
Tân HLV Park có vài lời nhắn nhủ nhóm cầu thủ Hà NộiTân HLV Park có vài lời nhắn nhủ nhóm cầu thủ Hà Nội
Là CLB đóng góp quân số nhiều nhất trong danh sách ĐT Việt Nam tới UAE, CLB Hà Nội đã nhận được lời dặn dò kỹ lưỡng từ HLV Park Choong Kyun.
Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển: “Cả nước đang dõi theo bước chân của ĐT Việt Nam”Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển: “Cả nước đang dõi theo bước chân của ĐT Việt Nam”
Trong buổi họp đội đầu tiên kể từ khi sang UAE, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đã có lời động viên tinh thần ĐT Việt Nam.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X