Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận lời động viên đặc biệt từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Thứ Tư 16/01/2019 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quan trọng với ĐT Yemen vào tối nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam sẽ đạt kết quả thuận lợi nhất.


Thầy trò Park Hang Seo nhận lời chúc từ Thủ tướng
 

Sau 2 trận đấu đầu tiên, các cầu thủ đã nhận 2 thất bại trước Iraq và Iran, chưa giành được điểm nào cùng hiệu số bàn thắng bại -3. Dù vậy nếu giành được chiến thắng trong loạt trận cuối cùng, ĐT Việt Nam có cơ hội lớn để giành vé vượt qua vòng bảng, với tư cách là 1/4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.
 
Đó là lý do vào lúc này, mọi con mắt đều hướng đến ĐT, đồng thời những lời chúc may mắn đã được gửi tới thầy trò Park Hang Seo. Cũng là một người quan tâm theo dõi bóng đá nước nhà, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời động viên tới những chiến binh đang thi đấu tại UAE. Dưới đây là toàn văn bức thư của Thủ tướng:
 
“Thay mặt Chính phủ, tôi nhiệt liệt biểu dương toàn thể cán bộ, huấn luyện viên và các cầu thủ Đội tuyển bóng đá nam quốc gia đã có nhiều cố gắng, quyết tâm cao trong hai trận đấu vừa qua tại Giải Vô địch bóng đá Châu Á năm 2019 đang diễn ra tại Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam hình ảnh

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam


Trước những đối thủ mạnh nhất của châu lục, Đội tuyển đã thể hiện được ý chí kiên cường, nêu cao phẩm chất, bản lĩnh và tinh thần cao thượng của con người Việt Nam chúng ta.

Với tình cảm và niềm tin chiến thắng của cả nước dành cho Đội tuyển thân yêu, tôi mong rằng dưới sự chỉ đạo của Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo, toàn đội chuẩn bị thật tốt, đoàn kết một lòng, tiếp tục giữ vững khát vọng chiến thắng, thi đấu hết mình và quyết tâm giành thắng lợi ở trận đấu cuối của vòng bảng, đạt được mục tiêu đề ra trước giải đấu.

Hàng triệu con tim của người hâm mộ cả nước luôn hướng về và cổ vũ hết mình cho Đội tuyển của chúng ta trong trận đấu này.

Chúc Đội tuyển thành công

Thân ái, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.”

Các kịch bản trận Kyrgyzstan vs Philippines và Việt Nam sẽ đi tiếp nhờ chơi đẹp hoặc ... bốc thăm
Với cục diện chung cuộc của bảng B Asian Cup thì tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội lọt vào vòng 1/8, thậm chí ngay sau trận đấu với Yemen vào lúc 23h00 hôm...
Nhận định Việt Nam vs Yemen (23h00 ngày 16/1): Khi 3 điểm là không khó
3 điểm ở trận Việt Nam vs Yemen là một nhiệm vụ không khó với thầy trò Park Hang Seo. Nhưng liệu họ sẽ đạt được điều này theo cách dễ dàng hay vất vả?
Lộ diện đội hình thiên về công của ĐT Việt Nam để đấu với Yemen
ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Yemen vào tối nay để biến giấc mơ vượt qua vòng knock-out Asian Cup 2019 trở thành hiện thực. Và liệu họ sẽ sử dụng đội...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X