Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam ngày 4/9: Thầy trò HLV Park Hang Seo đổi giờ tập làm quen sân

Thứ Tư 04/09/2019 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng để làm quen trên SVĐ Thammasat để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Thái Lan.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Nhận định Thái Lan vs Việt Nam (Vòng loại World Cup, 19h00 ngày 5/9): Thử thách cực đại
Thái Lan lúc này đã là một phiên bản nâng cấp rất nhiều so với đội hình từng dự Kings Cup 2019. Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho ĐT Việt Nam trong...

ĐT Việt Nam đổi giờ tập chính thức

 
Theo thông báo từ phía LĐBĐ Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ đổi giờ họp báo và tập làm quen sân Thammasat. Cuộc họp báo sẽ được đẩy lên 16h15 (thay vì 19h15 như lịch cũ), buổi tập sẽ diễn ra sau đó 15 phút vào lúc 16h30.

ĐT Việt Nam ngày 49 Thầy trò HLV Park Hang Seo đổi giờ tập  hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức trên SVĐ Thammasat.
 
Trong khi đó, ĐT Thái Lan không có sự điều chỉnh khi vẫn giữ nguyên khung họp báo vào lúc 17h30, còn buổi tập sẽ diễn ra từ 18h00 – 19h00.
 
Như vậy, ĐT Thái Lan sẽ có lợi thế được tập luyện đến 2 buổi tại SVĐ Thammasat. Trước đó vào ngày 2/9, “voi chiến” đã có một buổi tập tại đây, HLV Akira Nishino cho phép giới truyền thông được tác nghiệp trong vòng 25 phút đầu.

Thông thường theo quy định, các đội bóng dù là chủ nhà hay khách đều chỉ có một buổi tập duy nhất trên sân thi đấu chính thức. 
 

Thầy Park chốt danh sách

 
Dự kiến trong ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức ĐT Việt Nam cho trận đấu vào ngày 5/9. Thầy Park đưa 24 cầu thủ sang Thái Lan với mục đích dự phòng cho trường hợp bất ngờ, một cầu thủ sẽ không nằm trong danh sách đăng ký cho trận đấu tới.

ĐT Việt Nam ngày 49 Thầy trò HLV Park Hang Seo đổi giờ tập làm quen sân hình ảnh 2
HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức trong ngày hôm nay.
 
Việc ai sẽ phải ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu đang gợi lên nhiều sự đồn đoán. Những cái tên như Đoàn Văn Hậu, Hà Minh Tuấn,… đều có thể không nằm trong danh sách do thể trạng chưa đạt 100%, cũng như dính chấn thương từ trước đó.
 
Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách vào tối nay. Tình hình sức khoẻ các tuyển thủ được Huy Hùng trong buổi trả lời phỏng vấn ngày 3/9 cho biết đang ổn định, không có ai gặp vấn đề.
 

Đoàn Văn Hậu đã trở về hội quân

 
Tối qua, Đoàn Văn Hậu đã trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam sau khi ký hợp đồng với CLB Heerenveen ở Hà Lan. Hậu vệ này né tránh tối đa sự săn đón của giới truyền thông khi nhờ người đại diện làm thủ tục, cũng như đi cửa sau ở khách sạn để tránh nhiều phóng viên đang chờ đợi ở sảnh chính.
 
Đoàn Văn Hậu dự kiến chỉ có thể tập một buổi duy nhất trên đất Thái cùng cả đội vào chiều ngày 4/9.
 
Một vấn đề khác gợi lên nhiều lo lắng là tình hình sức khoẻ của hậu vệ sinh năm 1999. Văn Hậu trước đó vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nay lại phải di chuyển liên tục từ Việt Nam sang Hà Lan, rồi sang Thái Lan trong ít ngày làm hao mòn sức lực.
 
Như Đạt (Từ Bangkok – Thái Lan)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Kiatisak chê ĐT Việt Nam thua kém Thái Lan về kỹ thuật
Sau khi dự đoán ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam, HLV Kiatisak mới đây tiếp tục đưa ra những nhận xét trước trận đấu này.
ẢNH: 48 giờ trước trận gặp Thái Lan, thầy Park đưa ra bài tập lạ
Chỉ 48 giờ trước ngày chạm trán đại kình địch Thái Lan, thầy Park cho ĐT Việt Nam tập bài lạ như một cách để giải toả tâm lý cho các học trò.
Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Khi Chanathip phải bị phong tỏa
Ngôi sao sinh năm 1994 chính là gương mặt nguy hiểm nhất của Voi chiến lúc này. Và nếu không thể phong tỏa Messi Thái, ĐT Việt Nam sẽ không có nhiều cơ hội có...
ĐT Việt Nam ngày 3/9: Đoàn Văn Hậu không kịp trở về tập cùng cả đội
Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng không ra sân tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong ngày 3/9 khi chuyến bay từ Hà Lan sang Thái Lan sẽ hạ cánh muộn.
Messi Thái gặp chấn thương nhẹ trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Thái Lan, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã gặp phải một chấn thương nhẹ trước trận gặp ĐT Việt Nam.
Trước thềm đại chiến, HLV Nishino lảng tránh nhắc đến ĐT Việt Nam
Trước trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, HLV Akira Nishino bất ngờ kiêng kị, không nói dù một từ Việt Nam.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X