Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam ngày 3/9: Đoàn Văn Hậu không kịp trở về tập cùng cả đội

Thứ Ba 03/09/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng không ra sân tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong ngày 3/9 khi chuyến bay từ Hà Lan sang Thái Lan sẽ hạ cánh muộn.

ĐT Việt Nam sẽ tập vào buổi chiều

 
Hôm nay (3/9), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập thứ ba trên đất Thái Lan vẫn tại sân tập của CLB Muangthong United. Theo dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập luyện vào 17h00 với một cầu thủ trả lời phỏng vấn, giới truyền thông như thường lệ được tác nghiệp 25 phút đầu.

DT Viet Nam trong buoi tap dau tren dat Thai van con thieu Cong Phuong va Doan Van Hau.
ĐT Việt Nam sẽ tập vào buổi chiều ngày 3/9.
 
Trước đó trong ngày 2/9, thầy Park chủ động đổi giờ tập cho ĐT Việt Nam sang buổi sáng vì e ngại tình hình thời tiết ở Thái Lan. Nguyên nhân là bởi trong những ngày gần đây, Bangkok thường có mưa giông vào buổi chiều có thể ảnh hưởng đến việc tập luyện của các tuyển thủ.
 
Đây là buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam tại sân tập của Muangthong. Dự kiến trong buổi chiều ngày 4/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập làm quen sân tại SVĐ Thammasat.
 

Đoàn Văn Hậu không kịp trở về

 
Ký hợp đồng với CLB Heerenveen vào 19h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 2/9, Đoàn Văn Hậu dự kiến sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam trong ngày hôm nay. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ đáp chuyến bay thẳng từ Hà Lan sang Thái Lan.

Van Hau rang ro trong ao dau cua doi bong moi. Anh: SC Heerenveen.
Văn Hậu rạng rỡ trong áo đấu của đội bóng mới. Ảnh: SC Heerenveen.
 
Theo dự kiến, chuyến bay của Văn Hậu sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Suvarnabhumi (Bangkok) vào lúc 18h00. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này không kịp góp mặt trong buổi tập chiều nay với ĐT Việt Nam.
 
Như vậy, Đoàn Văn Hậu sẽ chỉ có thể ra sân tập luyện trong buổi cuối cùng làm quen sân vào ngày 4/9. Nhiều người e ngại Văn Hậu khó có thể ra sân từ đầu do chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn, tốn sức do di chuyển liên tục những ngày qua cũng như có quá ít thời gian tập cùng cả đội trên đất Thái.

Clip Văn Hậu trả lời phỏng vấn khi ký hợp đồng với Heerenveen:


Như Đạt (Từ Bangkok – Thái Lan)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Messi Thái gặp chấn thương nhẹ trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Thái Lan, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã gặp phải một chấn thương nhẹ trước trận gặp ĐT Việt Nam.
Trước thềm đại chiến, HLV Nishino lảng tránh nhắc đến ĐT Việt Nam
Trước trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, HLV Akira Nishino bất ngờ kiêng kị, không nói dù một từ Việt Nam.
Chanathip đánh giá cao tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam
Ngôi sao người Thái Lan đã đánh giá cao tinh thần thi đấu máu lửa của các cầu thủ Việt Nam song cũng tỏ ra e ngại lối đá của đoàn quân áo đỏ.
ẢNH: Chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam, Chanathip Songkrasin phô diễn kỹ thuật trên sân tập
Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, Chanathip Songkrasin tranh thủ biểu diễn kỹ thuật cá nhân trong buổi tập tại SVĐ Thammasat vào tối ngày 2/9.
ẢNH: HLV Park Hang Seo ôm chầm huyền thoại bóng đá Thái Lan trên sân tập
Gặp lại cố nhân trên sân tập của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo vui mừng ôm chầm lấy chân sút huyền thoại của bóng đá Thái Lan.
ẢNH: Công Phượng bị thầy Park soi kỹ trong buổi tập đầu cùng ĐT Việt Nam
Có buổi tập đầu cùng ĐT Việt Nam trong đợt tập trung lần này, Công Phượng được thầy Park để ý rất kỹ khi tiền đạo này thời gian qua ít được thi đấu tại Bỉ.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X