Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam luyện tập dưới mưa trước ngày sang Singapore

Thứ Ba 30/11/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập trước ngày sang Singapore, ĐT Việt Nam rất hào hứng chuẩn bị cho AFF Cup 2020 dù phải tập luyện dưới mưa.

ĐT Việt Nam tập luyện dưới mưa


Sau khi chốt danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Vũng Tàu vào sáng ngày 30/11. HLV Park Hang Seo cùng ban huấn luyện cho các cầu thủ tập luyện vào buổi sáng bởi đến chiều, toàn đội sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị bay sang Singapore dự AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam tập luyện dưới mưa trước ngày sang Singapore.

Xem thêm:
 
Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo cho các học trò rèn thể lực cũng như khả năng bứt tốc bằng các bài chạy nhanh ở cự ly ngắn và trung bình. Dù trời đổ mưa khá nặng hạt nhưng các cầu thủ vẫn rất quyết tâm trong buổi tập này, ngay cả cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Đỗ Hùng Dũng cũng đủ khả năng theo trọn giáo án cùng toàn đội.

HLV Park Hang Seo cũng dành thời gian để trao đổi, chỉnh sửa động tác cho các học trò khi bước vào các bài tập kỹ, chiến thuật. ĐT Việt Nam nhìn chung đã có sự chuẩn bị kỹ càng để sẵn sàng bước vào hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup 2020.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên máy bay để sang Singapore vào 13h30 ngày 1/12. ĐT Việt Nam được bố trí tập luyện trên sân nhà của CLB Hougang United, cách khách sạn nơi đội lưu trú khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô.

Sang đến Singapore, ĐT Việt Nam sẽ phải tuân thủ nguyên tắc “bong bóng khép kín” với một cung đường, hai điểm đến. Toàn bộ các thành viên không được ra ngoài khu vực “bong bóng” để đảm bảo việc phòng dịch covid-19. 

Tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B và sẽ lần lượt gặp các ĐT Lào (6/12), Malaysia (12/12), Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12).
 

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2020 vòng bảng



Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Người đứng đầu FIFA mong muốn ĐT Việt Nam sớm dự World CupNgười đứng đầu FIFA mong muốn ĐT Việt Nam sớm dự World Cup
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp với chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), Gianni Infatino tại Geneva, Thụy Sỹ. Tại đây, sếp lớn FIFA bày tỏ...
Đỗ Hùng Dũng tập luyện ra sao trong buổi tập đầu tại ĐT Việt Nam?Đỗ Hùng Dũng tập luyện ra sao trong buổi tập đầu tại ĐT Việt Nam?
Đỗ Hùng Dũng có buổi tập đầu cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam sau khi được bổ sung vào danh sách tập trung một ngày trước.
Bỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt NamBỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt Nam
Theo báo chí Indonesia, chân sút Nguyễn Tiến Linh được xếp cùng 2 ngôi sao khác hứa hẹn sẽ bùng nổ ở AFF Cup 2020.
Hùng Dũng tạm gác kế hoạch với gia đình để hội quân cùng ĐT Việt NamHùng Dũng tạm gác kế hoạch với gia đình để hội quân cùng ĐT Việt Nam
Triệu Mộc Trinh, vợ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ đầy xúc động trong ngày chồng được triệu tập trở lại ĐTQG Việt Nam.
HLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lạiHLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lại
Sau khi hoàn toàn hồi phục chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức góp mặt trở lại vào lực lượng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?
Nếu so sánh về thành tích giành cúp thì ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ 3. Nhưng nếu xét về thành tích thi đấu ở AFF Cup thì chúng ta đang xếp hạng bao nhiêu?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X