Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam "luyện công" dưới mưa trước trận gặp Oman

23/03/2022

Bất chấp trời đổ mưa lớn, ĐT Việt Nam tập luyện rất năng nổ để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Oman tại Vòng loại thứ ba World Cup - Khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Oman


Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Chiều ngày 23/3, thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập chính thức tại SVĐ Mỹ Đình trước trận đấu với ĐT Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam
Do có một số cầu thủ nhiễm covid-19, ĐT Việt Nam trong buổi tập chính thức ra sân với 23 cầu thủ, đủ số lượng đăng ký thi đấu.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo khá lo lắng về tình hình lực lượng khi mất một số cầu thủ quan trọng, đặc biệt ở khu trung tuyến như Hoàng Đức, Xuân Trường,...
Nguyên Mạnh ĐT Việt Nam
Ở vị trí thủ môn, Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ bắt chính trong trận đấu tới khi Vũ Tuyên Quang thiếu kinh nghiệm bắt cho đội tuyển, còn Bùi Tấn Trường mới được bổ sing.
Hà Đức Chinh Thanh Bình ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam có tinh thần khá thoải mái khi HLV Park Hang Seo nhấn mạnh không hề e ngại ĐT Oman dù từng để thua 1-3 trong trận lượt đi trên sân khách.
Đỗ Hùng Dũng ĐT Việt Nam
Với việc nhiều tiền vệ vắng mặt, Đỗ Hùng Dũng được đặt kỳ vọng rất lớn trong trận đấu tới.
Tuấn Hải ĐT Việt Nam
Tuấn Hải cũng là một nhân tố thú vị của ĐT Việt Nam nhờ lối chơi năng nổ, chịu khó tranh chấp.
Adriano Schmidt ĐT Việt Nam
Adriano Schmidt cũng đang đứng trước cơ hội có lần đầu tiên ra sân trong màu áo ĐT Việt Nam khi ở vị trí trung vệ, HLV Park Hang Seo lần này cũng không có sự phục vụ của Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng hay Đỗ Duy Mạnh.
Quang Hải ĐT Việt Nam
Quang Hải vẫn giữ tinh thần tập luyện bình thường sau khi chính thức quyết định chia tay Hà Nội FC. 
Quang Hải ĐT Việt Nam
Với việc khu trung tuyến vắng mặt nhiều tuyển thủ, Quang Hải có thể được kéo về trung tâm để chơi bên cạnh Đỗ Hùng Dũng trong trận đấu tới.
Công Phượng ĐT Việt Nam
Đáng chú ý là trong buổi tập ngày 23/3, ĐT Việt Nam tập luyện dưới điều kiện thời tiết không mấy lý tưởng khi trời Hà Nội đổ mưa lớn. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Thêm Đức Huy làm khán giả ở trận Việt Nam - OmanThêm Đức Huy làm khán giả ở trận Việt Nam - Oman
ĐT Việt Nam đang đối mặt với rất nhiều bất lợi trước màn tái đấu tuyển Oman tối 24/3 khi đã có liên tiếp những cầu thủ vắng mặt vì Covid-19.
Đặng Văn Lâm bắt chính ở trận gặp Nhật Bản: Tại sao không?Đặng Văn Lâm bắt chính ở trận gặp Nhật Bản: Tại sao không?
Rõ ràng HLV Park Hang Seo có nhiều lý do để sử dụng thủ môn Đặng Văn Lâm trong cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tới đây.
ĐT Việt Nam mất trụ cột quan trọng ngay trước trận tái đấu OmanĐT Việt Nam mất trụ cột quan trọng ngay trước trận tái đấu Oman
ĐT Việt Nam tiếp tục đón nhận tin không vui ngay trước thềm tái đấu ĐT Oman khi tiền vệ trụ cột Nguyễn Hoàng Đức nhiễm Covid-19.
Thủ môn ĐT Việt Nam muốn thắng Oman để làm quà tặng người hâm mộThủ môn ĐT Việt Nam muốn thắng Oman để làm quà tặng người hâm mộ
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh thể hiện quyết tâm cao cùng ĐT Việt Nam trước trận tái đấu Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào ngày mai 24/3 trên...
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam không sợ OmanHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam không sợ Oman
Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Oman vào ngày mai, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ tình hình toàn đội.
HLV Oman đánh giá cao Việt Nam trước màn chạm tránHLV Oman đánh giá cao Việt Nam trước màn chạm trán
HLV Branko Ivankovic của ĐT Oman đánh giá cao màn thể hiện của ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 lúc 19h tối mai 24.3.

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X