Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam luyện bài để đấu lại "Harry Maguire của Australia"

06/09/2021

Để đối phó với cầu thủ có chiều cao gần 2 mét của đối thủ, ĐT Việt Nam nỗ lực luyện phương án đối phó trong buổi tập chính thức trên SVĐ Mỹ Đình.


Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Tối 6/9, thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập chính thức trên SVĐ Mỹ Đình khi ĐT Việt Nam tiếp đón ĐT Australia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Trương Văn Thiết ĐT Việt Nam
Bên phía ĐT Australia sở hữu trung vệ Harry Souttar có chiều cao 1m98, rất lợi hại trong những tình huống không chiến. Vì vậy, ĐT Việt Nam được luyện tập khá cẩn thận về những kỹ năng bật nhảy, chơi bóng bổng.
Duy Mạnh ĐT Việt Nam
Dù không thể ra sân trong trận đấu tới vì bị treo giò, Đỗ Duy Mạnh vẫn tập luyện cùng cả đội. Theo dự kiến sau trận đấu với ĐT Australia, ĐT Việt Nam vẫn sẽ giữ quân để chuẩn bị cho hai trận đấu vào tháng 10/2021, thay vì để các cầu thủ trở về nhà bởi lo ngại diễn biến của dịch covid-19.
Bùi Tiến Dũng ĐT Việt Nam
Không sang Saudi Arabia vì chấn thương rách cơ, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới.
Bùi Tiến Dũng ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho biết đã tham vấn ý kiến của đội ngũ y tế trước khi quyết định điền tên Bùi Tiến Dũng vào danh sách đăng ký thi đấu. Dù vậy, khả năng ra sân của trung vệ này vẫn còn bỏ ngỏ.
Văn Kiên ĐT Việt Nam
Trần Văn Kiên là cầu thủ được gọi bổ sung và lên tuyển vào ngày 26/8. Cầu thủ của Hà Nội FC trước đó được tập luyện cùng U22 Việt Nam để lấy lại cảm giác bóng và mới được đôn lên ĐTQG.
Bùi Hoàng Việt Anh ĐT Việt Nam
Bùi Hoàng Việt Anh không góp mặt trong chuyến đi sang Saudi Arabia nhưng trong bối cảnh Duy Mạnh và Đình Trọng đều không thể ra sân, cầu thủ trẻ của Hà Nội FC đang có cơ hội được ra sân khi có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.
Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Với việc hàng thủ vắng bóng một loạt trụ cột, trong khi Bùi Tiến Dũng và Thành Chung cơ hội ra sân còn bỏ ngỏ, Quế Ngọc Hải là niềm hy vọng rất lớn ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam trong trận đấu tới.
Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Tuấn Anh từng phải ra nghỉ sớm sau khi ĐT Việt Nam chơi thiếu người trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia. HLV Park Hang Seo rất cần sự chia lửa của tuyến tiền vệ cho hàng phòng ngự khi phải đối đầu với những đối thủ được đánh giá mạnh hơn.
Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Hoàng Đức trong cuộc họp báo trước trận đấu cũng nhấn mạnh tuyến tiền vệ sẽ nỗ lực để tăng khả năng phòng ngự từ xa, chia sẻ bớt áp lực với hàng phòng ngự. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Saudi Arabia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tổng hợp ĐT Saudi Arabia 3-1 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 02/09

FTNhật BảnNhật Bản0 - 1Oman

Thứ 6, 03/09

FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út3 - 1Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 0Trung Quốc

Thứ 3, 07/09

07/09Việt NamViệt Nam19:00Australia
07/09Trung QuốcTrung Quốc22:00Nhật Bản
07/09OmanOman23:00Ả Rập Xê-út
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Harry Maguire của ĐT Australia gây chú ý trước trận gặp ĐT Việt NamHarry Maguire của ĐT Australia gây chú ý trước trận gặp ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam sẽ phải hết sức cảnh giác khi đối thủ tiếp theo sở hữu cầu thủ có chiều cao gần 2 mét và được mệnh danh là Harry Maguire của ĐT Australia
Trước trận Việt Nam vs Australia: Đặng Văn Lâm bắt chính, tại sao không?Trước trận Việt Nam vs Australia: Đặng Văn Lâm bắt chính, tại sao không?
Tấn Trường hiện đang nắm giữ suất bắt chính trước khung gỗ ĐT Việt Nam từ đầu tháng 6 tới. Nhưng không có nghĩa cơ hội đã khép lại với Đặng Văn Lâm.
HLV Park Hang Seo: Tôi không thể đảm bảo kết quả trận đấu ngày maiHLV Park Hang Seo: Tôi không thể đảm bảo kết quả trận đấu ngày mai
HLV Park Hang Seo thừa nhận đẳng cấp của các cầu thủ Australia ở thời điểm hiện tại vượt trội hơn rất nhiều so với ĐT Việt Nam.
Thủ môn Australia chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Việt NamThủ môn Australia chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Việt Nam
Trả lời họp báo chiều ngày 6/9, người mang băng đội trưởng ĐT Australia, thủ môn Matthew Ryan đã dành sự tôn trọng khi nhắc tới ĐT Việt Nam.
HLV Australia tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ ĐìnhHLV Australia tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Graham Arnold tràn trề tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Australia trong cuộc đối đầu ĐT Việt Nam.
Danh sách ĐT Việt Nam đấu Australia: Bùi Tiến Dũng trở lạiDanh sách ĐT Việt Nam đấu Australia: Bùi Tiến Dũng trở lại
HLV Park Hang Seo đã công bố 23 cầu thủ góp mặt trong danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu Australia tới.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X