Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm vắng mặt trong tấm ảnh đặc biệt của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 28/08/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam lên đường vào nửa đêm để chuẩn bị cho trận đấu lịch sử tại vòng loại 3 World Cup 2022.
trợ lý ĐT Việt Nam
Đêm ngày 27/8, ĐT Việt Nam bắt đầu chuyến hành trình tại vòng loại 3 World Cup 2022 khi chuẩn bị sang Saudi Arabia.
trợ lý ĐT Việt Nam
Như thường lệ, các thành viên trong ban huấn luyện ĐT Việt Nam tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) sớm hơn để vận chuyển đồ, xe chở các cầu thủ sẽ đến sau.
chuyến bay ĐT Việt Nam
Do nhà tài trợ vận chuyển không được cấp phép bay sang Riyad (Saudi Arabia), ĐT Việt Nam sẽ bay nối chuyến từ Hà Nội đến Doha (Qatar) bằng máy bay thương mại. Chặng bay từ Doha đến Riyad, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi chuyên cơ do LĐBĐ Saudi Arabia bố trí.
Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Các cầu thủ ĐT Việt Nam có tâm lý khá thoải mái khi ra sân bay để chuẩn bị sang Saudi Arabia. Việc được bay nối chuyến bằng chuyên cơ từ Doha đi Riyad sẽ giúp các cầu thủ tiết kiệm sức lực hơn.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo nhanh chóng thể hiện vai trò của người dẫn dắt khi điều phối các cầu thủ khi làm thủ tục cho cả đoàn.
ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cũng sắp xếp để ĐT Việt Nam chụp ảnh tập thể lưu niệm trước khi sang Saudi Arabia, tấm ảnh đặc biệt với bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên trong lịch sử đi sân khách ở vòng loại 3 World Cup. Đặng Văn Lâm không góp mặt trong ảnh khi bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia.
Quang Hải Văn Toàn ĐT Việt Nam
Quang Hải và Văn Toàn là hai trong số 25 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn trong danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia.
Tấn Trường ĐT Việt Nam
Di chuyển vào nửa đêm cùng với việc chờ đợi khi làm thủ tục, Tấn Trường cũng như các cầu thủ ĐT Việt Nam đều ít nhiều cho thấy sự mỏi mệt bởi thông thường, đây là thời gian để nghỉ ngơi tái tạo năng lượng sau khi tập luyện.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Sau khi đợi khoảng gần 1 giờ ở quầy làm thủ tục, ĐT Việt Nam cũng hoàn tất thủ tục để sẵn sàng lên đường sang Saudi Arabia.
Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Tuấn Anh cũng như các tuyển thủ khá mệt mỏi khi di chuyển vào lúc nửa đêm.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam có lần đầu tiên trong lịch sử tham dự vòng loại 3 World Cup. Trận đấu với ĐT Saudi Arabia sắp tới sẽ là dấu mốc đặc biệt với bóng đá Việt Nam.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam xuống tóc trước giờ sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam xuống tóc trước giờ sang Saudi Arabia
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã đăng tải bức hình chụp các thành viên ĐT Việt Nam cắt tóc cho nhau trước giờ lên máy bay sang Saudi Arabia.
Truyền thông Trung Quốc chỉ ra hạn chế của đội nhà mà ĐT Việt Nam có thể khai thácTruyền thông Trung Quốc chỉ ra hạn chế của đội nhà mà ĐT Việt Nam có thể khai thác
Trong bài viết mới đây, tờ Sohu của Trung Quốc đã tỏ ra lo ngại về sự thiếu hụt một tiền vệ phòng ngự có khả năng chuyển hóa thế trận của ĐTQG nước này.
Thủ quân Australia xin không dự trận gặp Trung Quốc và Việt NamThủ quân Australia xin không dự trận gặp Trung Quốc và Việt Nam
Theo truyền thông Úc, người mang tấm băng thủ quân ĐTQG nước này - Mathew Leckie quyết định rút lui khỏi danh sách của Socceroos trước các cuộc tranh tài với...
LĐBĐ Saudi Arabia thuê chuyên cơ riêng đón ĐT Việt NamLĐBĐ Saudi Arabia thuê chuyên cơ riêng đón ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam được LĐBĐ Saudi Arabia hỗ trợ tận tình khi đón bằng chuyên cơ cũng như có xe di chuyển riêng.
ĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn LâmĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn Lâm
Theo thông tin mới nhận, phía Cerezo Osaka đã đồng ý để thủ thành Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam sớm hơn kế hoạch là ngày 29/8 tới.
Thấy gì từ bản danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam?Thấy gì từ bản danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam?
Vào trưa ngày 27/8, VFF đã chính thức công bố bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày lên đường sang Saudi Arabia do HLV Park Hang Seo gửi lên. Và chúng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X