Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hội quân trở lại: Hùng Dũng trở lại, Tiến Linh vắng mặt

Thứ Năm 13/01/2022 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên trong năm 2022 tại vòng loại World Cup.

ĐT Việt Nam hội quân


Sau khi trở về từ AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam có quãng thời gian xả trại nghỉ ngơi khi các thành viên đã có quãng thời gian dài xa gia đình. Sáng ngày 13/11, tập thể ĐT Việt Nam tập trung trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.

Quế Ngọc Hải và Tô Văn Vũ là những gương mặt đến khách sạn nơi đội tuyển hội quân từ khá sớm. Nguyễn Trọng Hoàng cũng đang có mặt ở Hà Nội nhưng không lên tuyển do đang điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm.

Đỗ Hùng Dũng tập trung
Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam sau khi bình phục chấn thương.
 
Hai cầu thủ Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ tham gia ký hợp đồng với CLB SLNA trong ngày hôm nay (13/1). 

Đỗ Hùng Dũng cùng các cầu thủ đang ở Hà Nội như Quang Hải, Lê Văn Xuân, Đức Chiến cũng có mặt từ khá sớm. Đáng chú ý là Hùng Dũng đã trở lại đội tuyển lần đầu tiên sau khi bình phục chấn thương.

Trước đó, HLV Park Hang Seo từng có ý định gọi Hùng Dũng lên tuyển tham dự AFF Cup 2020. Tuy nhiên do gặp vấn đề ở giấy tờ, tiền vệ sinh năm 1993 không thể sang Singapore tham dự giải.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo bổ sung thêm Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn sau khi ĐT Việt Nam có 3 cầu thủ mắc covid-19.
 
ĐT Việt Nam trong đợt hội quân lần này thiếu vắng ba cầu thủ do mắc covid-19 là Hoàng Đức, Văn Toàn và mới nhất là Tiến Linh. Trong số này, Hoàng Đức mới đây đã có kết quả xét nghiệm nhanh âm tính. Nguyễn Tiến Linh phát hiện mắc covid-19 khi xét nghiệm trước khi ra Hà Nội tập trung cùng đội. 

Với việc vắng ba cái tên, HLV Park Hang Seo mới đây đã triệu tập bổ sung Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn. Hai cầu thủ này dự kiến sẽ lên tuyển ngay vào ngày 14/1 để có thời gian hòa nhập cùng các đồng đội.

ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp ĐT Australia (27/1) và ĐT Trung Quốc (1/2).


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung hai gương mặt cho tuyển Việt NamHLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung hai gương mặt cho tuyển Việt Nam
Trong bối cảnh đang có liên tiếp những ca nhiễm Covid-19 được phát hiện tại ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo buộc phải bổ sung quân số bằng việc triệu tập hai...
Đá tảng của HAGL nhận chỉ thị đặc biệt từ Kiatisuk trước ngày hội quân cùng ĐT Việt NamĐá tảng của HAGL nhận chỉ thị đặc biệt từ Kiatisuk trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam
Trước ngày lên đường hội quân cùng ĐT Việt Nam, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã nhận được những lời dặn dò đến từ HLV Kiatisuk.
NÓNG: ĐT Việt Nam ghi nhận thêm một tiền đạo nhiễm COVID-19NÓNG: ĐT Việt Nam ghi nhận thêm một tiền đạo nhiễm COVID-19
Sau trường hợp của tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Hoàng Đức, ĐT Việt Nam ghi nhận thêm một tuyển thủ không may nhiễm Covid-19.
NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19
Một thông tin không vui vừa xuất hiện với ĐT Việt Nam khi hai tuyển thủ Văn Toàn và Hoàng Đức bị phát hiện dương tính với Covid-19.
Tân binh ĐT Việt Nam vui mừng khi được thầy Park trao cơ hộiTân binh ĐT Việt Nam vui mừng khi được thầy Park trao cơ hội
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Long đã bày tỏ sự phấn khởi sau khi được HLV Park Hang Seo để ý và triệu tập.
Báo Trung Quốc nói câu phũ phàng trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc nói câu phũ phàng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình tới đây, tờ 163 của Trung Quốc đã thể hiện sự lo ngại về nguy cơ thất bại của thầy trò HLV Li Xiaopeng.

 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X