Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam gặp ĐT Jordan: Ký ức về trận thắng nghẹt thở

Thứ Hai 31/05/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai năm trước cũng tại UAE, ĐT Việt Nam từng làm nên lịch sử khi vượt qua ĐT Jordan - đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận giao hữu sắp tới.
Đỗ Hùng Dũng Việt Nam vs Jordan
Trước khi gặp nhau trong trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam và ĐT Jordan từng chạm trán nhau trong một trận đấu chính thức cũng trên đất UAE. Đó là trận đấu ở vòng 16 đội Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Al Maktoum (Dubai).

Abdel Rahman Việt Nam vs Jordan
ĐT Việt Nam gặp bất lợi khi Abdel Rahman ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Jordan ở phút 39.

Công Phượng Việt Nam vs Jordan
Nhưng sang đến hiệp 2, Công Phượng ghi bàn gỡ hòa sau pha dứt điểm một chạm từ pha kiến tạo của Trọng Hoàng vào phút 51. 

Park Hang Seo Việt Nam vs Jordan
Tỉ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết 90 phút thi đấu chính thức cũng như hai hiệp phụ. Trận đấu buộc phải phân định bằng loạt luân lưu may rủi.

Amer Shafi Việt Nam vs Jordan
ĐT Việt Nam giành lợi thế lớn khi Baha Faisal rồi Ahmed Samir lần lượt đá hỏng phạt đền ở loạt đá thứ 2 và 3.

Minh Vương Duy Mạnh Việt Nam vs Jordan
Đến lượt sút thứ 4 nếu thực hiện thành công thì ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Tuy nhiên, Minh Vương thực hiện không thành công, Duy Mạnh ngay lập tức an ủi người đồng đội.

Bùi Tiến Dũng Việt Nam vs Jordan
Trong quả sút cuối cùng, Bùi Tiến Dũng thực hiện thành công mang về chiến thắng cũng như giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019 cho ĐT Việt Nam.

Lương Xuân Trường Việt Nam vs Jordan
Niềm vui của ĐT Việt Nam khi có lần thứ hai trong lịch sử vào đến tứ kết Asian Cup, thành tích tốt nhất tại đấu trường này.

Việt Nam vs Jordan
Đây là một trận đấu đáng nhớ của ĐT Việt Nam khi vượt qua ĐT Jordan một cách đầy kịch tính. Hai năm sau cũng ở UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo một lần nữa gặp lại ĐT Jordan nhưng ở một trận giao hữu diễn ra vào 21h00 (giờ địa phương, 0h00 ngày 1/6 theo giờ Việt Nam).

Tổng hợp ĐT Việt Nam 1-1 ĐT Jordan (pen 4-2):

video


video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam tập vào giữa trưa chuẩn bị cho trận đấu với ĐT JordanĐT Việt Nam tập vào giữa trưa chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Jordan
ĐT Việt Nam đã tập luyện ngay tại khách sạn vào buổi trưa nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Jordan.
Lịch thi đấu Jordan vs Việt Nam đêm nay 31/5: Bài kiểm tra cuốiLịch thi đấu Jordan vs Việt Nam đêm nay 31/5: Bài kiểm tra cuối
Lịch thi đấu Jordan vs Việt Nam hôm nay 31/5. Thông tin LTD bóng đá giao hữu, lịch phát sóng trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan trên kênh nào?
VIDEO: Thầy trò Park Hang Seo tập xoay trở trước ngày đấu JordanVIDEO: Thầy trò Park Hang Seo tập xoay trở trước ngày đấu Jordan
Với sự trở lại của Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương, ĐT Việt Nam đã có đầy đủ quân số cho các bài tập chung của toàn đội trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng...
HLV Park Hang Seo vội vã mời phóng viên rời sân trước trận đấu với ĐT JordanHLV Park Hang Seo vội vã mời phóng viên rời sân trước trận đấu với ĐT Jordan
Ngay trước thềm trận giao hữu với ĐT Jordan, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá vội vàng khi đây là cơ hội duy nhất để ĐT Việt Nam thử sức trước thềm vòng loại World...
Văn Toàn chỉ ra điều các tiền đạo của ĐT Việt Nam cần cải thiệnVăn Toàn chỉ ra điều các tiền đạo của ĐT Việt Nam cần cải thiện
Nguyễn Văn Toàn đánh giá hàng công của ĐT Việt Nam đang có nhiều cái tên chất lượng nhưng còn một điểm phải cải thiện.
Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
Truyền thông Malaysia và Thái Lan đã tỏ ra quan tâm tới việc VFF gạch tên thủ thành Đặng Văn Lâm khỏi ĐT Việt Nam do ảnh hưởng của Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X