Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia: Những cái tên nào vắng mặt so với trận lượt đi?

Thứ Hai 07/06/2021 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại cũng đang có rất nhiều sự thay đổi so với trận lượt đi gặp ĐT Indonesia vào năm 2019.
Việt Nam vs Indonesia 2019
Đặng Văn Lâm là một trong những sự vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Việt Nam lần này. Không chấn thương nhưng Văn Lâm lại không thể lên tuyển do là F1 của một thủ môn Cerezo Osaka dương tính với covid-19.

Thủ thành Phạm Văn Cường đã có thể tập luyện trở lại sau khi phải tập riêng trong ngày 8/11.
Phạm Văn Cường từng sang Bali cùng ĐT Việt Nam nhưng không ra sân trong trận đấu với ĐT Indonesia. Thủ thành này trải qua một mùa giải không tốt khi cùng CLB Quảng Nam xuống hạng mùa 2020.
 

Tuấn Mạnh ĐT Việt Nam
Cũng giống Phạm Văn Cường, Nguyễn Tuấn Mạnh không ra sân trong trận lượt đi. Xuống hạng cùng CLB Khánh Hòa ở cuối mùa giải 2019, Tuấn Mạnh gia nhập CLB Đà Nẵng.

Trước buổi tập đầu tiên trên đất Thái, trung vệ Hữu Tuấn đánh giá ĐT Việt Nam hiện đang trên cơ ĐT Thái Lan.
Nguyễn Hữu Tuấn là một trong những trung vệ nhiều lần được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển nhưng lại chưa có cơ hội ra sân lần nào. Mùa này dù đang chơi tốt trong màu áo HAGL nhưng trung vệ sinh năm 1992 không được gọi lên tuyển đợt này.

Văn Kiên ĐT Việt Nam
Trần Văn Kiên cũng sang Bali ở trận lượt đi nhưng không ra sân. Cầu thủ của Hà Nội FC ban đầu có trong danh sách lên tuyển đợt này nhưng sau đó không nằm trong danh sách sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022.

Ngoài Đoàn Văn Hậu, thầy Park đang sở hữu Trọng Hoàng, Văn Thanh, Xuân Mạnh.
Phạm Xuân Mạnh (trái) cũng là một cái tên dự phòng cho vị trí hậu vệ cánh và có tên trong danh sách ban đầu. Tuy nhiên việc phải lên tuyển muộn do tự cách ly cùng CLB SLNA là một điều bất lợi khiến Xuân Mạnh không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam sang UAE lần này.

Đỗ Hùng Dũng ĐT Việt Nam vs Indonesia
Đỗ Hùng Dũng cũng là sự vắng mặt đáng tiếc khi dính chấn thương nặng không thể lên tuyển. Câu hỏi ai sẽ thay Hùng Dũng sẽ được thầy Park trả lời trong trận tại đấu ĐT Indonesia.

Huy Hùng ĐT Việt Nam
 Nguyễn Huy Hùng từng là cái tên yêu thích của HLV Park Hang Seo cho vị trí chơi bên cạnh Đỗ Hùng Dũng. Tuy nhiên với phong độ ấn tượng của Tuấn Anh cùng với việc cùng CLB Quảng Nam xuống hạng ở mùa vừa rồi, Huy Hùng không còn thuyết phục được thầy Park.

Việt Phong ĐT Việt Nam vs Indonesia
Nguyễn Việt Phong từng được kỳ vọng là “cánh chim lạ” dưới thời HLV Park Hang Seo nhưng cầu thủ này để lại thất vọng và không còn được gọi lên tuyển.

Anh Đức ĐT Việt Nam
Lão tướng Nguyễn Anh Đức vẫn có tên trong đợt tập trung lần này nhưng không nằm trong danh sách ĐT Việt Nam sang UAE. Gánh nặng tuổi tác khiến Anh Đức không còn là lựa chọn hàng đầu của thầy Park trên hàng công.

Xem lại ĐT Indonesia 1-3 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem lại những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Xem miễn phí các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt NamXem miễn phí các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được thưởng thức miễn phí các trận đấu của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 trên nhiều kênh sóng...
Bộ Y tế yêu cầu người dân không tụ tập xem ĐT Việt Nam thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022Bộ Y tế yêu cầu người dân không tụ tập xem ĐT Việt Nam thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022
Bộ Y tế mới đây đã gửi công điện yêu cầu người dân tuyệt đối không tụ tập xem ĐT Việt Nam thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 và các trận đấu khác.
ĐT Việt Nam vs Indonesia: Bắt đầu hành trình chinh phụcĐT Việt Nam vs Indonesia: Bắt đầu hành trình chinh phục
Ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu hành trình hoàn thành nốt vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chúng ta đang dẫn đầu bảng đấu của mình,...
ĐT Việt Nam và thử thách lớn nhất tại UAEĐT Việt Nam và thử thách lớn nhất tại UAE
Khó khăn lớn nhất mà tuyển Việt Nam sẽ phải vượt qua để có thể hướng tới những kết quả lạc quan tại UAE chính là câu chuyện về thời tiết tại quốc gia Tây Á này.
ĐT Việt Nam và sự kỳ vọng từ Mũi tên bạc Nguyễn Quang HảiĐT Việt Nam và sự kỳ vọng từ Mũi tên bạc Nguyễn Quang Hải
Với tài năng, bản lĩnh của mình, tiền vệ Quang Hải tiếp tục là cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để mang về những thắng lợi cho binh đoàn đỏ ở vòng loại World...
Lộ diện trọng tài bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT IndonesiaLộ diện trọng tài bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia
Trọng tài người Kuwait sẽ là người bắt chính trong trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X