Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được cảnh báo không phân tâm vì sự việc của ĐT Triều Tiên

Thứ Sáu 28/05/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam được cảnh báo cần tránh phân tâm sau khi ĐT Triều Tiên rời khỏi vòng loại thứ hai World Cup 2022 vì lo ngại dịch covid-19.
Sau khi ĐT Triều Tiên rút khỏi vòng loại World Cup 2022, FIFA mới đây đã ra quyết định hủy mọi kết quả thi đấu trước đó của ĐTQG nước này tại giải đấu. Như vậy, bảng H sẽ chỉ còn 4 đội và kết quả của đội nhì bảng với ĐT Triều Tiên cũng sẽ không được tính khi xếp hạng nhóm thành tích cao lọt vào vòng loại thứ ba.

Nguyễn Sỹ Hiển
Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển nhấn mạnh rằng ĐT Việt Nam cần tập trung tối đa cho từng trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. (Ảnh: Như Đạt - từ Dubai)

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến những tính toán của ĐT Việt Nam bởi trong trường hợp đứng nhì bảng G, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không được tính thành tích đối đầu với đội đứng cuối.

Dù vậy theo trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển, ĐT Việt Nam cần tập trung tối đa cho các trận đấu sắp tới tránh phân tâm: “Toàn đội phải cố gắng hết sức để thi đấu từng trận và giành kết quả tốt. Dù có như thế nào, chúng ta phải thi đấu nỗ lực tối đa để từng trận có điểm”. 

“ĐT Việt Nam sẽ không trông chờ, nghĩ đến việc FIFA trừ điểm mà ảnh hưởng sẽ dẫn đến phân tán tư tưởng. Bất cứ đội bóng nào vào đây đều phải giải quyết từng trận một”.

Trong ba trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ trực tiếp gặp những ứng cử viên khác cho tấm vé dự vòng loại World Cup 2022 là ĐT Malaysia (11/6) và ĐT UAE (15/6). Chỉ khi giành kết quả tốt trước những đối thủ trực tiếp, thầy trò HLV Park Hang Seo mới có thể mở ra hy vọng làm nên lịch sử.

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đánh giá mọi khả năng đến thời điểm hiện tại chỉ mang tính giả dụ, điều quan trọng là nỗ lực để tiếp tục tạo nên những kỳ tích.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam rèn sức trong buổi tập đầu tiên tại DubaiĐT Việt Nam rèn sức trong buổi tập đầu tiên tại Dubai
Trong buổi tập đầu tiên ở Dubai, các cầu thủ ĐT Việt Nam gặp không ít khó khăn khi ban huấn luyện chú trọng rèn sức bền và sự dẻo dai.
ĐT Việt Nam có ba cầu thủ phải tập riêng trong ngày đầu ở DubaiĐT Việt Nam có ba cầu thủ phải tập riêng trong ngày đầu ở Dubai
Trong buổi tập đầu tiên ở Dubai, ĐT Việt Nam đón nhận tin không vui khi có đến 3 cầu thủ phải tập luyện riêng.
Báo ngoại cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của sát thủ số 1 bên phía UAEBáo ngoại cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của sát thủ số 1 bên phía UAE
Trong một bài viết gần đây, tờ ESPN đã nhắc nhở ĐT Việt Nam cần phải hết sức đề phòng trước sự nguy hiểm của tiền đạo số 1 đội tuyển UAE, Ali Mabkhout.
Sao trẻ U22 chúc ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại UAESao trẻ U22 chúc ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại UAE
Chia sẻ trong buổi tập chiều 27/5, cầu thủ Mai Sỹ Hoàng đã chúc các đàn anh ở ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thành công trong những trận đấu sắp tới tại vòng loại...
VIDEO: ĐT Việt Nam tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tới UAEVIDEO: ĐT Việt Nam tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tới UAE
Buổi sáng ngày đầu tiên tới UAE, ĐT Việt Nam chủ yếu tập nhẹ và thả lỏng trong khách sạn khi chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.
Tân HLV Park có vài lời nhắn nhủ nhóm cầu thủ Hà NộiTân HLV Park có vài lời nhắn nhủ nhóm cầu thủ Hà Nội
Là CLB đóng góp quân số nhiều nhất trong danh sách ĐT Việt Nam tới UAE, CLB Hà Nội đã nhận được lời dặn dò kỹ lưỡng từ HLV Park Choong Kyun.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X