Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ thiệt quân khi gặp Yemen

Thứ Năm 10/01/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thất bại trước Iraq ngày ra quân, HLV Park Hang Seo cũng phải đối mặt với bài toán khó về tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam.


2 cầu thủ có khả năng treo giò tại lượt 3
 

Trong trận đấu đầu tiên với ĐT Iraq, các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và chỉ chịu thua vào những phút cuối cùng, với cú sút phạt không thể cản phá của Ali Adnan. Suốt 90 phút, 2 bên thường xuyên ăn miếng trả miếng, đôi công và có thế trận vô cùng quyết liệt.
 
Chính vì vậy, những tình huống phạm lỗi là điều không thể tránh khỏi. Cụ thể, có 2 cái tên của ĐT Việt Nam bị trọng tài rút thẻ vàng, đó là Trọng Hoàng và trung vệ Duy Mạnh. Đầu tiên, hậu vệ phải của ĐT Việt Nam có pha phạm lỗi cực kỳ nguy hiểm với chính Adnan ngay đầu trận, và may mắn không bị đuổi khỏi sân.

Tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam 2 cầu thủ có nguy cơ treo giò hình ảnh

Tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam: Trọng Hoàng, Duy Mạnh có thể bị treo giò


Tiếp đó, Duy Mạnh cũng ăn thẻ đầu hiệp 2 trong một tình huống cản phá cầu thủ đối phương. Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Park Hang Seo, trước cuộc chạm trán với Iran - ứng cử viên cho chức vô địch. Đó gần như chắc chắn sẽ là trận đấu mà Việt Nam phải phòng ngự chủ động, dẫn đến nguy cơ nhận thẻ cũng tăng cường.
 
Và nếu 2 cầu thủ này tiếp tục ăn thẻ, họ sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Yemen – đối thủ đồng cân đồng lạng mà chúng ta có cơ hội giành chiến thắng. Nếu như thiếu vắng 2 trụ cột, Việt Nam sẽ rất khó để phát huy sức mạnh, giành điểm trước Yemen để nuôi hy vọng tiến vào vòng knock-out.
 
Đó là những vấn đề khó khăn về tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam mà ông Park đang rất đau đầu. Bởi lúc này, Văn Đại, Tấn Tài chưa thể so sánh với Trọng Hoàng, trong khi Thành Chung khó lòng thay thế Đỗ Duy Mạnh.

Tổng hợp Việt Nam 2-3 Iraq

Việt Nam thua Iraq phút chót: Sao lại trách Văn Lâm?
Dù trận đấu ra quân đã trôi qua được ít ngày, nhưng việc ĐT Việt Nam thất bại trước Iraq vẫn cho thấy tử huyệt khó có lời giải của hàng phòng ngự.
Đình Trọng tươi rói lên đường sang Hàn Quốc điều trị
Sáng nay, bộ ba hậu vệ Đặng Văn Tới, Lục Xuân Hưng và Trần Đình Trọng sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.
Iraq thừa nhận phải sử dụng vũ khí bí mật mới đánh bại được Việt Nam
Trong ngày đầu ra quân, Iraq đã hạ gục Việt Nam với tỷ số 3-2, và HLV Katanec dành lời khen tới Humam Tareq, ngôi sao xuất hiện từ băng ghế dự bị.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X