Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đón "viện binh" trước thềm trận đấu với ĐT Hàn Quốc

Thứ Năm 20/01/2022 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 20/1, 18 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã di chuyển từ Tây Ban Nha tới Ấn Độ hội quân cùng đồng đội sẵn sàng bắt đầu hành trình tại Asian Cup 2022.

 ĐT nữ Việt Nam được bổ sung lực lượng trước trận khai màn Asian Cup

Quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2022 của thầy trò HLV Mai Đức Chung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19. Kể từ đặt chân tới Ấn Độ, ĐT Việt Nam chưa thể có buổi tập nào đủ quân số. Nhóm cầu thủ dương tính với virus phải tự cách ly tại Tây Ban Nha và phải chờ tới ngày 19/1 mới có thể di chuyển tới Ấn Độ.

Sáng ngày 20/1, chuyến bay chở 18 cầu thủ Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Mumbai Chhatrapati Shivaji. Trước khi lên máy bay rời Tây Ban Nha, 18 cầu thủ kể trên đã cho kết quả âm tính với COVID-19 và tại sân bay, các cầu thủ sẽ tiếp tục được xét nghiệm RT-PCR.

Sau khi rời sân bay, nhóm cầu thủ Việt Nam sẽ về khách sạn tự cách ly và chờ kết quả xét nghiệm âm tính trước khi tập cùng đồng đội. BTC và đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã bố trí và hỗ trợ hoàn thành các thủ tục nhập cảnh cho ĐT Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam
18 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã hội quân tại Ấn Độ

 


Dự kiến, phải tới sáng 21/1, ĐT Việt Nam mới có kết quả xét nghiệm RT-PCR nhưng theo chia sẻ của trưởng đoàn Trương Hải Tùng, HLV Mai Đức Chung cùng đại diện đoàn ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực làm việc với ban tổ chức và hy vọng ngay trong tối 20/1 sẽ có kết quả xét nghiệm.

Nếu có thể có kết quả trong ngày 20/1, HLV Mai Đức Chung sẽ có buổi tập (đúng nghĩa) đầu tiên kể từ khi ông cùng học trò đặt chân tới Ấn Độ. ĐT Việt Nam có thể lắp ghép đội hình và HLV trưởng có thể đưa ra những tính toán phù hợp cho trận đấu với ĐT Hàn Quốc.

HLV Mai Đức Chung không khỏi lo lắng khi các nhóm cầu thủ bị gián đoạn việc tập luyện. Tuy nhiên, ông khẳng định toàn đội luôn giữ tinh thần lạc quan và nêu cao quyết tâm dù khó khăn vẫn phải đoàn kết vượt qua, giữ vững tinh thần, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Không chỉ bị ảnh hưởng bởi COVID-19, việc ăn uống của cầu thủ cũng ít nhiều gây nên những khó khăn với ĐT Việt Nam. Toàn đội phải dùng cơm hộp, nhiều món không hợp khẩu vị và sáng ngày 19/1, trưởng đoàn Trương Hải Tùng đã phải trao đổi với đại diện khách sạn nơi ĐT Việt Nam lưu trú về vấn đề dinh dưỡng của đội tuyển.

21h ngày 21/1, ĐT nữ Việt Nam sẽ ra quân gặp ĐT Hàn Quốc, một trong những đội bóng mạnh nhất tại bảng C cũng như tại Asian Cup 2022.

 

Tuyển nữ Việt Nam gặp khó: phải ăn cơm hộp, chưa có nổi 1 buổi tập đủ quân sốTuyển nữ Việt Nam gặp khó: phải ăn cơm hộp, chưa có nổi 1 buổi tập đủ quân số
Tuyển nữ Việt Nam liên tục gặp khó trong quá trình tham dự Asian Cup 2022. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những đề nghị với ban tổ chức về nguyện vọng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X