Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam phải đổi giờ tập chính thức trước trận gặp ĐT Malaysia

Thứ Tư 09/06/2021 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi tập chính thức của ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Malaysia sẽ phải thay đổi về mặt thời gian so với dự kiến ban đầu.
Ngày mai (10/6), Đội Tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức trên SVĐ Al Maktoum nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia. Tuy nhiên do được tính là đội khách, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp đôi chút bất lợi so với ĐT Malaysia về lịch tập luyện.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam phải đổi giờ buổi tập chính thức trước trận đấu với ĐT Malaysia.

 
Cụ thể theo bố trí ban đầu của AFC, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc họp báo vào 19h40 còn buổi tập chính thức sẽ diễn ra vào 21h30. Trong khi đó do được tính là chủ nhà, ĐT Malaysia được ưu tiên tập luyện đúng khung giờ thi đấu là 20h30, còn buổi họp báo sẽ diễn ra vào 19h15.

Việc tập luyện vào khung 21h30 là một bất lợi với thầy trò HLV Park Hang Seo bởi thời gian đó là quá muộn. Khi tập luyện xong, các cầu thủ trở lại khách sạn vệ sinh cá nhân rồi ăn uống cũng phải rơi vào nửa đêm, điều đó sẽ ảnh hưởng đến trạng thái nghỉ ngơi của các cầu thủ khi trận đấu diễn ra vào ngày hôm sau.


Vì vậy, ĐT Việt Nam quyết định đổi giờ thi đấu và tập luyện lên thành sớm hơn so với lịch ban đầu của AFC. Cụ thể, HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc họp báo vào 17h45 ngày 10/11, ĐT Việt Nam sau đó sẽ có buổi tập chính thức vào 18h30 – 19h30 để đảm bảo các cầu thủ được nghỉ ngơi đầy đủ chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm sau.

Trong trận đấu tới gặp ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam cần chuẩn bị kỹ lưỡng khi nhiều khả năng có đến 3 sự thay đổi bất đắc dĩ về đội hình xuất phát. Quang Hải chắc chắn không thể ra sân vì thẻ phạt, còn Tuấn Anh và Văn Toàn dù bị đau nhẹ nhưng khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Tuấn Anh Văn Toàn
Khả năng ra sân của Tuấn Anh và Văn Toàn trong trận đấu với ĐT Malaysia vẫn còn bị bỏ ngỏ.
 
Bộ đôi cầu thủ của HAGL vẫn ra sân tập cùng cả đội vào ngày 8/6 nhưng chỉ thực hiện phần khởi động. Sau đó, Tuấn Anh và Văn Toàn cùng nhóm cầu thủ đá chính trong trận đấu với ĐT Indonesia lên xe trở về khách sạn trước, còn nhóm cầu thủ dự bị và chưa ra sân ở trận trước tiếp tục ở lại tập chiến thuật.

HLV Park Hang Seo cho biết đã có phương án thay thế Quang Hải cũng như tiết lộ việc cầu thủ này có dấu hiệu quá tải nên việc nghỉ trong trận đấu với ĐT Malaysia cũng là điều tốt. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 trên SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE).

Tổng hợp ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
HLV Malaysia vui mừng vì ĐT Việt Nam mất Quang HảiHLV Malaysia vui mừng vì ĐT Việt Nam mất Quang Hải
HLV Tan Cheng Hoe tin rằng việc ĐT Việt Nam mất Quang Hải là cơ hội để Malaysia có thể có được kết quả tốt ở lượt đấu tới.
Tín hiệu vui: Văn Toàn, Tuấn Anh vẫn tập luyện cùng ĐT Việt NamTín hiệu vui: Văn Toàn, Tuấn Anh vẫn tập luyện cùng ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đang có những tín hiệu lạc quan với việc Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh vẫn có thể ra sân tập luyện.
Tới do thám ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe rút ra một điềuTới do thám ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe rút ra một điều
Chia sẻ sau khi có mặt tại sân Al Maktoum để theo dõi ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ Indonesia, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã có những nhận xét về đội bóng...
Vừa chiến thắng, ĐT Việt Nam lại có thêm hành động ý nghĩaVừa chiến thắng, ĐT Việt Nam lại có thêm hành động ý nghĩa
Giành chiến thắng trong trận ra quân tại đợt thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam có thêm hành động đầy ý nghĩa.
Báo Thái khen ĐT Việt Nam phối hợp hay như Barca đá tiki-takaBáo Thái khen ĐT Việt Nam phối hợp hay như Barca đá tiki-taka
Tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng, Siamsport vừa thể hiện sự ấn tượng với tình huống ghi bàn đậm chất tiki-taka của ĐT Việt Nam.
Thánh sống ảo Quế Ngọc Hải chiếm trọn spotlight trong trận thắng IndonesiaThánh sống ảo Quế Ngọc Hải chiếm trọn spotlight trong trận thắng Indonesia
Trung vệ Quế Ngọc Hải có mặt trong hầu như mọi bức ảnh đẹp nhất của ĐT Việt Nam ở chiến thắng 4-0 trước Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X