Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đấu đối kháng chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc

Thứ Hai 04/10/2021 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam chia đội đấu đối kháng nhằm giúp HLV Park Hang Seo có sự đánh giá về kỹ chiến thuật trước trận gặp ĐT Trung Quốc.

ĐT Việt Nam đá đối kháng


Sau hai buổi tập để giải phóng sức ì, HLV Park Hang Seo đã cho ĐT Việt Nam đá đối kháng trong buổi tập tối ngày 3/10 (theo giờ địa phương). Buổi tập này nhằm giúp ban huấn luyện đánh giá tổng quan về kỹ, chiến thuật của các cầu thủ khi thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc không còn nhiều.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
HLV Park Hang Seo cho ĐT Việt Nam đá đối kháng. Ảnh: VFF.
 
Từ ngày 16/9 đến nay, ĐT Việt Nam đã có 4 trận giao hữu với đội U22, xen vào đó là một trận đấu tập nội bộ. Tất cả để giúp các cầu có cảm giác thi đấu tốt nhất khi giải VĐQG đã dừng, các trận giao hữu cũng không thể sắp xếp do ảnh hưởng của dịch covid-19.

Trận đấu đối kháng diễn ra ở cường độ cao với khoảng 1 giờ, HLV Park Hang Seo trực tiếp chỉ đạo các học trò. Thầy Park sẵn sàng cho dừng buổi tập để nhắc nhở các cầu thủ về cách di chuyển, phối hợp, chuyển từ trạng thái phòng ngự sang tấn công và ngược lại.

 
Nhìn chung, HLV Park Hang Seo khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò sau trận đấu tập. Danh sách 27 cái tên được mang đi lần này đa phần là những học trò đã quen với cách vận hành chiến thuật của thầy Park.

Tiền vệ Phan Văn Đức do bị căng cơ nên không tham gia buổi tập đấu đối kháng cùng cả đội. Vấn đề của cầu thủ xứ Nghệ không lớn nên có thể sẽ trở lại tập luyện cùng cả đội trong buổi tập ngày 4/10.

Quế Ngọc Hải Phan Văn Đức Nguyên Mạnh. Ảnh: VFF.
Phan Văn Đức (giữa) không tham gia trận đấu đối kháng do bị căng cơ. Ảnh: VFF.
 
ĐT Việt Nam chỉ còn hai buổi tập ngày 4 và 5/10 để hoàn tất công tác chuẩn bị về chiến thuật cho trận đấu với. Đến ngày 6/10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập làm quen SVĐ Sharjah.

Để phục vụ công tác phòng chống dịch covid-19, trận đấu tới sẽ diễn ra không có khán giả theo đề nghị từ phía chủ nhà Trung Quốc. Cũng vì ảnh hưởng của dịch bệnh, ĐT Trung Quốc buộc phải chọn sân trung lập làm sân nhà trong các trận đấu ở AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Sharjah (UAE).

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 6, 08/10
08/10Trung QuốcTrung Quốc00:00Việt Nam
08/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Nhật Bản
08/10AustraliaAustralia01:30Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Minh Vương không trở về HAGL, quyết hồi phục để trở lại tuyển Việt NamMinh Vương không trở về HAGL, quyết hồi phục để trở lại tuyển Việt Nam
Tiền vệ Trần Minh Vương đã thể hiện rõ quyết tâm trở lại khoác áo ĐT Việt Nam sau hơn một tháng vật lộn với chấn thương.
HLV Park Hang Seo tạm chia tay ĐT Việt Nam sau trận gặp OmanHLV Park Hang Seo tạm chia tay ĐT Việt Nam sau trận gặp Oman
Theo tính toán, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ không cùng ĐT Việt Nam về nước sau khi kết thúc trận đấu với Oman vào tối ngày 12/10 tới đây.
Vũ Văn Thanh mang đến tin vui cho ĐT Việt NamVũ Văn Thanh mang đến tin vui cho ĐT Việt Nam
Sau khi bị đau trong buổi tập đầu ở UAE, Vũ Văn Thanh đã mang đến tín hiệu tích cực với ĐT Việt Nam.
Tiến Linh: Việc ĐT Việt Nam không thắng Trung Quốc đã là quá khứTiến Linh: Việc ĐT Việt Nam không thắng Trung Quốc đã là quá khứ
Chân sút gốc Hải Dương Nguyễn Tiến Linh mới đây đã khẳng định quyết tâm đánh bại Trung Quốc trong cuộc phỏng vấn với trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC).
Nguyên Mạnh: Trở lại tuyển sau hai năm là vinh dự và động lực của tôiNguyên Mạnh: Trở lại tuyển sau hai năm là vinh dự và động lực của tôi
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã khẳng định quyết tâm khi được trả lời phỏng vấn giới truyền thông trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất UAE.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc đổi giờ thi đấuTrận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc đổi giờ thi đấu
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar vừa được điều chỉnh giờ thi đấu.
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X