Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đại thắng, Quế Ngọc Hải mệt mỏi vì phải... ăn mừng ké

Thứ Ba 08/06/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng “4 sao”, Quế Ngọc Hải có lời chia sẻ đầy thú vị về những lần phải chạy mệt nhất.
Từng nhận xét trận đấu với ĐT Indonesia sẽ không hề dễ dàng trong cuộc họp báo trước trận đấu, Quế Ngọc Hải có lẽ cũng không ngờ đối thủ sụp đổ nhanh đến thế trong 45 phút hiệp hai. Lần lượt Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh ghi bàn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

Công Phượng Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam vs Indonesia
Công Phượng và Quế Ngọc Hải ăn mừng trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.
 
Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G, cũng như thúc đẩy tinh thần của các cầu thủ sau 18 tháng không có trận thi đấu quốc tế nào. Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa còn đánh giá các cầu thủ ở hàng phòng ngự đã có một trận đấu không quá vất vả.

Trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải chia sẻ đầy thú vị: “Những lần chạy mệt nhất đêm qua là những lần chạy lên ăn mừng ké!”

Thực tế, Quế Ngọc Hải cũng là cầu thủ ăn mừng… nhiệt tình nhất của ĐT Việt Nam. Trong cả 4 bàn thắng, thủ quân của ĐT Việt Nam đều chạy lên ăn mừng cùng cả đội, sau đó không quên chụp ảnh riêng cùng tác giả bàn thắng.

Lời chia sẻ của Quế Ngọc Hải cho thấy hàng công của ĐT Indonesia đã có một ngày làm việc kém hiệu quả khi chạm trán hàng thủ ĐT Việt Nam. 

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải cho biết "mệt mỏi" vì phải ăn mừng ké.

 
Dù vậy, HLV Park Hang Seo sau trận đấu cũng đã dặn dò các cầu thủ không được ngủ quên trên chiến thắng bởi đây mới là trận đầu tiên của cuộc hành trình. ĐT Việt Nam vẫn còn hai trận đấu nữa gặp ĐT Malaysia (11/6) và ĐT UAE (15/6) với mục tiêu phải có ít nhất 3 điểm.

Ngoài ra, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng gặp khó khăn trước trận đấu tiếp theo với ĐT Malaysia khi vắng đến 3 cầu thủ trụ cột. Quang Hải sẽ không ra sân do nhận đủ thẻ phạt, Tuấn Anh và Văn Toàn chấn thương sau trận đấu với ĐT Indonesia và chưa chắc đã kịp bình phục.

ĐT Việt Nam sẽ ra sân tập luyện ngay vào tối nay (8/6) để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 tại SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE). 

Tổng hợp ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Báo Thái khen ĐT Việt Nam phối hợp hay như Barca đá tiki-takaBáo Thái khen ĐT Việt Nam phối hợp hay như Barca đá tiki-taka
Tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng, Siamsport vừa thể hiện sự ấn tượng với tình huống ghi bàn đậm chất tiki-taka của ĐT Việt Nam.
Bốn pha ăn mừng của ĐT Việt Nam trước IndoBốn pha ăn mừng của ĐT Việt Nam trước Indo
Trong trận đấu với Indonesia ngày hôm qua, các pha ăn mừng của ĐT Việt Nam được các BLV ca ngợi đẹp không kém những pha ghi bàn.
Việt Nam kiểm soát bóng ít hơn Indonesia?Việt Nam kiểm soát bóng ít hơn Indonesia?
Theo thống kê từ trang livescore, tỷ lệ kiểm soát bóng của ĐT Việt Nam còn ít hơn đối thủ, bất kể thầy trò Park Hang Seo liên tục chiếm lĩnh thế trận.
Dàn cầu thủ HAGL tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của ĐT Việt NamDàn cầu thủ HAGL tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của ĐT Việt Nam
Sáu cầu thủ HAGL ra sân trong trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã ghi dấu ấn đậm nét vào chiến thắng 4 sao.
Trợ lý Lê Huy Khoa: Cầu thủ Indonesia muốn trả đũa Đoàn Văn HậuTrợ lý Lê Huy Khoa: Cầu thủ Indonesia muốn trả đũa Đoàn Văn Hậu
Theo trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của ĐT Việt Nam, một số cầu thủ Indonesia đã có những tình huống vào bóng ác ý với Đoàn Văn Hậu.
Văn Thanh tặng bàn thắng cho người cha quá cốVăn Thanh tặng bàn thắng cho người cha quá cố
Sau bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho ĐT Việt Nam vào lưới Indonesia, Văn Thanh dành những lời tri ân gửi tới người cha quá cố.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X