Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam về nước trong sự chào đón của người hâm mộ

Thứ Năm 17/10/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối qua (16/10), các cầu thủ ĐT Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, kết thúc đợt triệu tập cho 2 trận vừa qua với kết quả toàn thắng.


ĐT Việt Nam đã trở về

Sau chuyến làm khách tại Bali, thầy trò Park Hang Seo đã lên máy bay về nước vào lúc chiều ngày 16/10, với điểm đến là TP. HCM (do Bali – Hà Nội không có chặng bay thẳng). Tại đây, toàn đội sẽ chia làm 2 nhóm Nam, Bắc để trở về CLB chủ quản, chuẩn bị ra sân tại V-League vào cuối tuần này.

Những ngôi sao của TP. HCM hay HAGL sẽ trở lại địa phương của mình, trong khi những cầu thủ ở Hà Nội sẽ tiếp tục đáp chuyến bay về thủ đô. Phải đến nửa đêm, chuyến bay mới hạ cánh do bị chậm trễ gần 1 tiếng so với dự kiến.

ĐT Việt Nam đã về nước trong sự chào đón của người hâm mộ hình ảnh

HLV Park Hang Seo và các cầu thủ ĐT Việt Nam đã trở về. Ảnh: VFF


Tại sân bay, nhiều thành viên ban huấn luyện và cầu thủ lộ rõ vẻ mệt mỏi. Trong danh sách toàn đội, 3 cái tên Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng sẽ trở lại CLB nước ngoài chứ không về Việt Nam.

Trước khi chia tay, HLV Park Hang Seo đã dặn dò rất kỹ toàn đội, hẹn gặp lại ở lần tập trung tiếp theo trong tháng 11. Ở 2 lượt trận tới tại vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam đều được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, tiếp đón 2 đối thủ UAE và Thái Lan.

Góc CUTE: HLV Park cùng các học trò rủ nhau mặc váy ở Bali
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một chuyến đi thăm quan đảo Bali trước ngày về Việt Nam, cả đội rủ nhau mặc váy rồi chụp ảnh tự sướng.
Văn Lâm lọt Top 10 thủ môn xuất sắc nhất VL World Cup 2022 khu vực châu Á
Đặng Văn Lâm được xướng tên trong danh sách 10 thủ môn xuất sắc nhất vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á, với thành tích chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 3 trận.

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X