Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam còn những lựa chọn nào cho vị trí trung vệ?

Thứ Bảy 04/09/2021 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng phòng ngự ĐT Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn khi cả Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đều không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Australia.
Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Đội trưởng Quế Ngọc Hải chắc chắn sẽ có suất ra sân trong trường hợp khỏe mạnh. Dù mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 3 trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia nhưng không thể phủ nhận Quế Ngọc Hải là một trong những trung vệ hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Bùi Tiến Dũng Việt Nam vs UAE
Bùi Tiến Dũng cùng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh là ba trung vệ của ĐT Việt Nam ra sân từ đầu trong tất cả các trận ở đợt thi đấu tập trung vòng loại thứ 2 tại UAE. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng hiện đang chấn thương và khả năng trở lại trong trận đấu với ĐT Australia vẫn còn bỏ ngỏ.
Thành Chung ĐT Việt Nam
Mới bình phục chấn thương, Nguyễn Thành Chung được HLV Park Hang Seo bố trí ra sân từ đầu trong trận gặp ĐT Saudi Arabia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar. Tuy nhiên, trung vệ này đang có dấu hiệu căng cơ nên khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.
Nguyễn Thanh Bình ĐT Việt Nam
Nguyễn Thanh Bình được HLV Park Hang Seo đưa vào danh sách đi UAE và Saudi Arabia nhưng chưa ra sân trận nào. Trung vệ trẻ này mạnh mẽ trong tranh chấp và được đánh giá giàu triển vọng tuy nhiên việc thiếu kinh nghiệm, đặc biệt ở cấp độ ĐTQG là hạn chế rất lớn với Thanh Bình.
Bùi Hoàng Việt Anh ĐT Việt Nam
Cùng với Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh cũng là trung vệ đầy triển vọng khi có khả năng tranh chấp tay đôi tốt nhưng kinh nghiệm cũng là hạn chế lớn. Việt Anh trước đó không nằm trong danh sách 25 cầu thủ sang Saudi Arabia.
Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam
Chơi ở vị trí hậu vệ phải nhưng Hồ Tấn Tài cũng có thể bó vào trong chơi ở vị trí trung vệ với khả năng tranh chấp rất tốt. Tuy nhiên, việc thích nghi với vai trò mới ở hàng phòng ngự là một thách thức với Tấn Tài, đặc biệt khi chạm trán một đội bóng rất mạnh như ĐT Australia.
 
Trương Văn Thiết ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Trương Văn Thiết (phải) cũng là một phương án cho HLV Park Hang Seo ngay trong lần đầu tiên được gọi lên tuyển. Trương Văn Thiết có thể kết nối được với các đồng đội trong màu áo Viettel khi ở trên tuyển như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng hay Hoàng Đức. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu quốc tế cũng như sự ăn ý với các đồng đội trên tuyển vẫn được đánh giá là điểm yếu của cầu thủ này. Ảnh: VFF.

Tổng hợp ĐT Saudi Arabia 3-1 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 02/09

FTNhật BảnNhật Bản0 - 1Oman

Hôm qua, 03/09

FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út3 - 1Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 0Trung Quốc

Thứ 3, 07/09

07/09Việt NamViệt Nam19:00Australia
07/09Trung QuốcTrung Quốc22:00Nhật Bản
07/09OmanOman23:00Ả Rập Xê-út
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

HLV Park Hang Seo gạch tên 2 cầu thủ khỏi ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo gạch tên 2 cầu thủ khỏi ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã quyết định loại Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh khỏi ĐT Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Australia.
HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui của hai trụ cột hàng thủHLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui của hai trụ cột hàng thủ
Trong bối cảnh hàng thủ của ĐT Việt Nam đang bị sứt mẻ nghiêm trọng, nhà cầm quân Hàn Quốc tiếp tục phải đối mặt với các chấn thương của bộ đôi trung vệ CLB Hà...
ĐT Việt Nam chịu phạt đền nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng BĐT Việt Nam chịu phạt đền nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng B
Có một thống kê là ĐT Việt Nam đang bị các trọng tài thổi 11m nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng B gộp lại.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs AustraliaLộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Australia
AFC mới đây đã chỉ định vị trọng tài người Qatar - Abdulrahman Ibrahim điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia ở vòng loại World Cup 2022 trên sân...
Hai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt NamHai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam
ĐT Australia có hai trường hợp chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Về Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT AustraliaVề Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Australia
Khá mệt mỏi sau chuyến bay dài, ĐT Việt Nam cố gắng lấy lại trạng thái tốt nhất nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X