Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có cơ hội đối đầu cầu thủ "xé lưới" Bayern Munich

Chủ Nhật 13/02/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất có thể tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Gerrit Holtmann, cầu thủ ghi bàn vào lưới Bayern Munich hôm 12/2.

ĐT Việt Nam có cơ hội chạm trán cầu thủ gieo sầu cho Bayern Munich

Trong trận đấu ở vòng 22 Bundesliga, Bayern Munich khiến tất cả phải bất ngờ khi để thua đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là VFL Bochum. Cú đúp của Lewandowski là không đủ để những vị khách ra về với ít nhất một điểm khi hàng thủ Bayern liên tục gặp vấn đề.

Gerrit Holtmann là một trong số những cầu thủ Bochum ghi bàn vào lưới Bayern Munich và khả năng cao tiền vệ này sẽ đối đầu ĐT Việt Nam tại AFF Cup năm nay. Holtmann là người mang hai dòng máu Đức - Phillipines và trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1995 đã thi đấu cho U20 Đức.

Tuy vậy, vào 3/2021, Holtmann chia sẻ rằng cầu thủ này đã hoàn thành việc nhập quốc tịch Phillipines và tiền vệ của Bochum hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo ĐTQG Phillipines. Holtmann sau đó được ĐT Phillipines triệu tập để tham gia những trận đấu tại Vòng loại 2 World Cup 2022.

Gerrit Holtmann
Gerrit Holtmann (số 17) ăn mừng bàn thắng vào lưới Bayern

Nếu ĐT Phillipines có sự phục vụ của Holtmann tại AFF Cup năm nay, đó sẽ là lợi thế rất lớn với "The Azkals". Mùa này, Holtmann đã ghi 4 bàn và có 6 kiến tạo trong màu áo Bochum. Cản trở duy nhất với ĐT Phillipines là việc AFF Cup không nằm trong FIFA Day và Bochum có quyền không nhả người.

Bochum cùng Furth là hai tân binh của Bundesliga mùa này. Holtmann trở thành cầu thủ người Phillipines đầu tiên ghi bàn tại Bundesliga sau bàn thắng vào lưới Mainz 05 hồi 8/2021. Trước khi đến với Bochum, tiền vệ sinh năm 1995 có thời gian khoác áo Paderborn cũng như Mainz 05.

Holtmann không phải cái tên duy nhất từng thi đấu tại Đức khoác áo ĐT Phillipines. Stephan Schrok hay Patrick Reichelt, những "bại tướng" của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018 cũng có thời gian chinh chiến tại Bundesliga 2 trước khi được triệu tập lên ĐT Phillipines. 

Trong trường hợp Holtmann được thi đấu tại AFF Cup 2022, đó sẽ là sự bổ sung rất chất lượng với ĐT Phillipines đồng thời là lời cảnh báo tới những đội bóng khác như Việt Nam hay Thái Lan.

Sát thủ Lewandowski tỏa sáng, Bayern vẫn thua sốcSát thủ Lewandowski tỏa sáng, Bayern vẫn thua sốc
Dù tiền đạo Robert Lewandowski lập một cú đúp ở trận Bochum vs Bayern Munich nhưng như thế là không đủ để giúp Hùm xám thoát khỏi trận thua ngược đáng tiếc....

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X