Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có ba cầu thủ phải tập riêng trong ngày đầu ở Dubai

Thứ Sáu 28/05/2021 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên ở Dubai, ĐT Việt Nam đón nhận tin không vui khi có đến 3 cầu thủ phải tập luyện riêng.
Sau khi đặt chân đến Dubai (UAE) vào tối ngày 26/5 giờ địa phương, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên nhằm làm quen điều kiện thi đấu tại đây. Thầy trò HLV Park Hang Seo được bố trí tập vào 20h00, trùng với thời gian thi đấu chính thức ở các trận còn lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. 

Điều đáng nói là trong buổi tập đầu tiên, ĐT Việt Nam có ba trường hợp phải tập riêng là Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng. Ngoài vị trí của Minh Vương có những cái tên chất lượng để lựa chọn, HLV Park Hang Seo sẽ khá đau đầu nếu bộ đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng không thể thi đấu.

Duy Mạnh Đình Trọng Minh Vương
Trong buổi tập đầu tiên ở Dubai, ĐT Việt Nam có ba cầu thủ phải tập riêng là Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương.


Về việc bộ ba cầu thủ này phải tập riêng trong buổi đầu đến Dubai, Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển chia sẻ: “Mức độ chấn thương của các cầu thủ không nặng, vừa tập luyện vừa điều trị và đến ngày thi đấu có thể không có vấn đề gì. Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh bị căng cơ từ Hà Nội, sang bên này có sự điều trị để sẵn sàng ra sân”.

Ngoài những cầu thủ phải tập riêng, một cái tên cũng đang trong quá trình hồi phục là Đoàn Văn Hậu. Trong những ngày đầu lên tuyển, cầu thủ này từng phải tập luyện riêng với bác sĩ Choi Ju Young nhưng đã có thể tập cùng cả đội khi đặt chân đến Dubai. 

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cho biết BHL ĐT Việt Nam sẽ cân nhắc sử dụng Đoàn Văn Hậu dựa trên tình hình hồi phục: “Văn Hậu không vấn đề gì, chỉ cần thích ứng với điều kiện thi đấu. BHL sẽ theo dõi mức độ để trước khi thi đấu đạt được trạng thái tốt nhất”. 

“Những cầu thủ chưa phục hồi tốt, BHL sẽ không sử dụng. Đến ngày thi đấu còn khoảng thời gian gần 12 ngày, Đoàn Văn Hậu sẽ có sự phục hồi tốt”.

Ngoài điều kiện thời tiết và sân bãi, ĐT Việt Nam cũng phải làm quen với những món ăn được chế biến tại Dubai. Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cho biết các bác sĩ của đội đã làm việc với bếp trưởng để đảm bảo các cầu thủ có bữa ăn phù hợp khẩu vị, đủ dinh dưỡng để tăng cường thể lực và đảm bảo sức khỏe.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Báo ngoại cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của sát thủ số 1 bên phía UAEBáo ngoại cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của sát thủ số 1 bên phía UAE
Trong một bài viết gần đây, tờ ESPN đã nhắc nhở ĐT Việt Nam cần phải hết sức đề phòng trước sự nguy hiểm của tiền đạo số 1 đội tuyển UAE, Ali Mabkhout.
Sao trẻ U22 chúc ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại UAESao trẻ U22 chúc ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại UAE
Chia sẻ trong buổi tập chiều 27/5, cầu thủ Mai Sỹ Hoàng đã chúc các đàn anh ở ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thành công trong những trận đấu sắp tới tại vòng loại...
VIDEO: ĐT Việt Nam tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tới UAEVIDEO: ĐT Việt Nam tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tới UAE
Buổi sáng ngày đầu tiên tới UAE, ĐT Việt Nam chủ yếu tập nhẹ và thả lỏng trong khách sạn khi chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.
Tân HLV Park có vài lời nhắn nhủ nhóm cầu thủ Hà NộiTân HLV Park có vài lời nhắn nhủ nhóm cầu thủ Hà Nội
Là CLB đóng góp quân số nhiều nhất trong danh sách ĐT Việt Nam tới UAE, CLB Hà Nội đã nhận được lời dặn dò kỹ lưỡng từ HLV Park Choong Kyun.
Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển: “Cả nước đang dõi theo bước chân của ĐT Việt Nam”Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển: “Cả nước đang dõi theo bước chân của ĐT Việt Nam”
Trong buổi họp đội đầu tiên kể từ khi sang UAE, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đã có lời động viên tinh thần ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam nhận tin cực vui về kết quả xét nghiệm CovidĐT Việt Nam nhận tin cực vui về kết quả xét nghiệm Covid
Sau khi đặt chân tới UAE, thầy trò Park Hang Seo đã trải qua cuộc xét nghiệm Covid-19 bắt buộc, và hiện tại ĐT Việt Nam đã nhận được kết quả.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X